SAO » Chuyện làng sao

Sau những thành công ở mùa 1, Miss World Việt Nam mùa 2 bất ngờ tung lịch trình dự kiến

Thứ năm, 14/01/2021 14:16

Mới đây, Miss World Việt Nam khiến phái đẹp "đứng ngồi không yên" vì tung ra lịch trình cho một mùa giải mới đầy hứa hẹn.

Là một cuộc thi nhan sắc đẳng cấp quốc gia, Miss World Việt Nam luôn thu hút được sự chú ý của những cô gái xinh đẹp và tài năng. Đây là môi trường vô cùng phù hợp để các cô gái có thể trau dồi những kĩ năng cần thiết và trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất. Một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu của cuộc thi chính là tìm kiếm những nhân tố đại diện Việt Nam chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc uy tín bậc nhất thế giới.

Sau những thành công ở mùa trước, mới đây, ban tổ chức chương trình Miss World 2021 bất ngờ tung ra lịch trình dự kiến khiến phái đẹp "đứng ngồi không yên". Cụ thể, chương trình sẽ tổ chức buổi họp báo đầu tiên vào đầu tháng 3/2021, các hoạt động tuyển sinh và các phần thi khác sẽ được bắt đầu từ tháng 4/2021 và vòng thi được mong đợi nhất - vòng chung kết sẽ được diễn ra vào quý IV của năm 2021.

Miss World Việt Nam đã nhận được nhiều thành công ở mùa trước.

Chia sẻ thêm về cuộc thi, Trưởng BTC cuộc thi Miss World Việt Nam - Phạm Kim Dung phát ngôn trước cánh truyền thông: “Miss World Việt Nam 2021 sẽ tạo tiền đề, khai thác mạnh mẽ tố chất thí sinh và tiếp tục cống hiến những giá trị nhân văn, thiết thực đến cộng đồng. BTC Miss World Việt Nam 2021 hội tụ đủ yếu tố tiềm lực sẵn sàng mài giũa những viên ngọc thô trở nên lung linh, rực rỡ nhất. Tôi tự tin một Miss World Việt Nam 2021 năng động, tươi trẻ và hiện đại sẽ đào tạo ra loạt gương mặt thăng hoa, tiến xa hơn bao giờ hết tại đấu trường quốc tế”.

Nhan sắc cực đỉnh của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Từng là những ứng cử viên sáng giá, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã xuất sắc lọt top 12 Miss World 2019, hiện là một gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn, đặc biệt nàng hậu đã có một hướng đi khiến người khác ngưỡng mộ khi trở thành Giám đốc dự án của một tập đoàn bất động sản lớn. Không chỉ Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan cũng khiến công chúng phải trầm trồ vì được cử tham dự Miss Grand International 2019 và lọt top 10, hiện cô nang đang giữ vai trò HLV Miss International Queen Vietnam 2020. Bên cạnh đó, Á hậu Tường San cũng đã tham gia tranh tài tại Miss International 2019 đạt top 8, giúp Việt Nam lần đầu tiên giành giải Best National Costume. Những thành tích này đã thay cho lời khẳng định Miss World Việt Nam là một sân chơi tuyệt vời như thế nào đối với những cô gái trẻ đầy tiềm năng.

Lương Thùy Linh ngày càng xinh đẹp và khẳng định vị thế của một Hoa Hậu.

Khoảnh khắc đăng quang của Lương Thùy Linh tại cuộc thi.

Cô nàng luôn gây ân tượng mạnh với công chúng mỗi lần xuất hiện.

Tường San xuất hiện ở bất kì đâu cũng trở thành tâm điểm.

Cô nàng trông vô cùng ngọt ngào khi mặc lên người chiếc váy màu hồng.

Gương mặt "đẹp không góc chết" của nàng Á hậu.

Kiều Loan cũng không hề kém cạnh khi liên tục chiếm sóng truyền hình.

Cô nàng thường xuyên xuất hiện với sắc vóc "chuẩn không cần chỉnh".

Kiều Loan nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì tích cực hoạt động.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới