SAO » Chuyện làng sao

Sau những thị phi với Jack, Thiên An cho con xuất hiện trên mạng xã hội với cách cực độc

Thứ năm, 02/09/2021 13:37

Muốn khoe con nhưng cũng tránh những lời cay độc từ các anti-fan, Thiên An đành làm cách này để bảo vệ con gái chung với Jack khi đăng hình cô bé lên mạng xã hội.

Vào tháng 8/2021, vụ bê bối tình cảm với Thiên An và các cô gái đã làm sự nghiệp của Jack tuột dốc không phanh. Đặc biệt việc anh có con với Thiên An nhưng không cho mang họ mình và cũng không chu cấp đàng hoàng đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và chỉ trích nam ca sĩ đủ điều. Không chỉ Jack mà cuộc sống của Thiên An và con gái cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Thời điểm mới công khai ái nữ, bạn gái cũ của Jack đã phải lên tiếng bức xúc vì bé bị netizen kém duyên tấn công và nói những lời không hay.

Bê bối tình cảm của Jack và Thiên An cùng những cô gái khác đã khiến sự nghiệp và danh tiếng của nam ca sĩ tuột dốc không phanh.

Tối qua (ngày 1/9), sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Thiên An đã cập nhật tình hình con gái đến người hâm mộ. Thay vì cho con gái xuất hiện như những lần trước, Thiên An đã dùng hiệu ứng quả cam hài hước để che mặt, chỉ để lộ mắt và miệng của bé trên mạng xã hội. Cô vui vẻ trêu ghẹo nhóc tỳ: "Xin chào mọi người, mình là trái cam còn bạn này là tép cam".

Thiên An vừa cho con gái lộ diện theo cách cực độc lạ

Trước đó, cô cũng rất ý tứ bảo vệ hình ảnh con mình

Khi drama nổ ra, Thiên An từng bức xúc vì nhiều người ác ý tấn công và trù ẻo con mình: "Mọi người ơi, là mọi người yêu cầu em lên tiếng, mọi người làm vậy có ác với mẹ con em không? Mọi người chỉ trích mình đi, mình thay con nhận hết lỗi lầm. Tha cho bé được không?". Đến nay với chia sẻ mới nhất nói trên, netizen cho rằng Thiên An đang ngầm thông báo cô và con gái vẫn rất thoải mái sau khi trải qua drama không đáng có.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới