SAO » Chuyện làng sao

Sau những tranh cãi, Bảo Duy cảm ơn Phi Thanh Vân và vợ đầu vì điều này

Thứ năm, 01/06/2017 08:43

Dù đã từng chửi mắng, chỉ trích với vợ đầu và Phi Thanh Vân nhưng Bảo Duy vẫn cảm ơn họ vì những điều này.

Bảo Duy từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh từng gây xôn xao dư luận khi bị tố đánh đập, chỉ trích vợ cũ Phi Thanh Vân trên mạng xã hội. Đến bây giờ, Bảo Duy đã có một sự nghiệp thành công và tình yêu hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp, giàu có. Thậm chí, anh đã cầu hôn cả bạn gái mới.

Bảo Duy từng trải qua hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn với người vợ đầu và Phi Thanh Vân.

Chồng cũ của Phi Thanh Vân hiện đang hạnh phúc bên tình yêu mới.

Dù đã có tình mới nhưng chồng cũ của Phi Thanh Vân vẫn không quên thực hiện nghĩa vụ của người cha đối với các con. Không chỉ chu cấp tiền cho ba con mà Bảo Duy cũng thường xuyên đến thăm và đưa các con đi chơi.

Mới đây, chồng cũ của Phi Thanh Vân chia sẻ: "Các con yêu thương! Hôm nay ngồi trên xe, đi 1 chặng đường dài tự nhiên lòng ba rạo rực muốn viết lên vài dòng tâm trạng của ba gửi cho các con vào lúc này !

Các con yêu thương của ba biết không? Đêm qua ba rất hạnh phúc khi được ngắm nhìn 3 chị các con ngủ chung 1 chiếc giường nhỏ.Tuy điều đó chỉ là 1 điều đơn giản nhưng đến tận hôm nay ba mới làm được! Nhìn các con chìm trong giấc ngủ thơ ngây ấy lòng ba nghẹn ngào và dâng trào cảm xúc! Đến sáng hôm sau lại nhìn chị em con vui đùa mà trong lòng ba cảm thấy hạnh phúc biết bao! Và thầm cảm ơn 2 người phụ nữ đã mang đến những thiên thần bé bỏng đáng yêu như thế này! Các con yêu thương của ba hãy ngoan và hiếu thảo nhé! Những việc còn lại về tương lai của các con hãy để ba Duy lo! Yêu các con!".

Bảo Duy hạnh phúc khi được ở bên cạnh ba con.

Ly hôn chưa đầy tháng chồng cũ Phi Thanh Vân đã lập tức cầu hôn tình mới

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)