SAO » Chuyện làng sao

Sau nỗi đau tình, Nam Em vô tình để lộ bạn trai ngoại quốc?

Thứ bảy, 20/04/2019 22:39

Cư dân mạng đang bán tín bán nghi về chàng trai ngoại quốc xuất hiện trong clip mới đăng tải của Nam Em.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Nam Em lại vừa "tái xuất" khi đăng tải đoạn clip vui chơi cùng mèo vô cùng dễ thương. Vẫn như mọi khi, người đẹp gây chú ý vì sự hài hước khi cô liên tục muốn đọ sắc cùng mèo: "Sao? Thái độ gì?", "Ai đẹp hơn nào?"... nhưng chú mèo lại bất hợp tác khi tỏ thái độ dửng dưng với cô chủ xinh đẹp. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng tò mò hơn cả là sự xuất hiện của một người đàn ông ngoại quốc luôn ở phía sau, lẩn tránh máy quay của nàng hoa khôi.

Nam Em để lộ chàng trai lạ khi đùa giỡn cùng mèo cưng

Ngay lập tức, nhiều nghi vấn cho rằng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã tìm hiểu người mới sau chuỗi dài thị phi tình cảm. Chàng trai này là Jorge - nam chính trong MV Giả vờ say của ca sĩ Đông Nhi. "Soái ca" này một kỹ sư điển trai đến từ Tây Ban Nha, nhưng hiện là ca sĩ kiêm người mẫu. Jorge cũng từng xuất hiện trong một chương trình hẹn hò với tình trạng độc thân nên tin đồn hẹn hò của anh và Nam Em rất có cơ sở.

Chân dung chàng trai xuất hiện trong clip của Nam Em

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến lại cho rằng, Nam Em và Jorge chỉ là sự hợp tác trên công việc. Có thể, top 8 Miss Earth đang có dự án mới và hợp tác với Jorge. Hiện tại, Nam Em vẫn im lặng trước nghi vấn này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới