SAO » Chuyện làng sao

Sau NSƯT Hoài Linh, Cát Phượng là nghệ sĩ tiếp theo bị vợ ông Dũng 'lò vôi' gọi tên chỉ trích

Thứ tư, 12/05/2021 10:09

Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" vẫn livestream để chỉ trích gay gắt một số nghệ sĩ khiến netizen phải "ngán ngẩm".

Những ngày qua, ồn ào giữa vợ đại gia Dũng "lò vôi" và loạt nghệ sĩ Việt là tâm điểm chú ý của dư luận trong suốt thời gian qua. Tối qua (11/5), bà Phương Hằng bất ngờ đào lại vụ dàn sao Việt tìm đến tận nơi làm việc của gymer Duy Nguyễn, bà mắng chửi sa sả và gọi thẳng tên Cát Phượng.

Được biết, tháng 12/2020, dàn sao Việt đã vô cùng bức xúc khi một gymer livestream dùng lời lẽ xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài và bà xã Phương Loan. Sau đó nhiều nghệ sĩ trong đó có Cát Phượng đã tìm đến tận nơi ở của gymer kia để nói chuyện "3 mặt 1 lời" làm chấn động showbiz Việt. Tuy nhiên, cả hai đã giải quyết một cách êm đẹp khiến cư dân mạng cũng ngỡ ngàng.

Cộng đồng mạng cũng ngán ngẩm đến bà, mỗi ngày điều "réo" một nghệ sĩ ra để chửi bới.

Nói về sự việc này, vợ ông Dũng "lò vôi" lại tỏ thái độ khá gắt: "Từ xưa đến giờ có ai như nghệ sĩ các người không, kéo bè kéo lũ đến làm loạn nhà người ta chỉ vì một lời nói. Tôi nghe kể có cô Cát Phượng nào đó kéo đến nhà anh Duy Nguyễn làm loạn lên. Ngày xưa tôi đi xem kịch cũng thích Cát Phượng lắm vì cũng có máu giang hồ giống tôi.

Nhưng tôi nghe Cát Phượng giở thói giang hồ, kéo người đến nhà Duy Nguyễn để ăn hiếp người ta là tôi ghét. Duy Nguyễn nó hiền chứ thử gặp tôi xem, tôi nướng các người luôn. Nhìn qua mới thấy loạn thật rồi, nghệ sĩ sẵn sàng trở mặt với cộng đồng. Nói ra thì mất lòng, nhưng phải nói thật, tôi phải cho các người bài học nhớ đời, phải chửi thẳng mặt, tên thẳng tên chứ không núp lùm với ai".

Cát Phượng là nghệ sĩ tiếp theo bị bà Phương Hằng chỉ trích.

Ồn ào tháng 12/2020 của một gymer xúc phạm đến gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài khiến netizen vô cùng bức xúc.

Ngay sau đó, quản lý của cố nghệ sĩ đã tặng cho người này hai cuốn sách để học cách làm người.

Bà Phương Hằng thường xuyên livestream để chỉ trích các nghệ sĩ cũng như lên tiếng về loạt ồn ào xoay quanh ông Võ Hoàng Yên.

Trước đó, bà còn gọi tên NSƯT Hoài Linh vào livestream và tuyên bố sẽ "vạch trần" cuộc sống hiện tại của nam danh hài. Theo lời Phương Hằng kể, Hoài Linh thực chất sống như ông hoàng chứ không khổ sở như những gì thường thấy. Đồng thời, bà cho biết nam nghệ sĩ là 1 thế lực rất mạnh trong showbiz: "Hoài Linh có bao nhiêu triệu fan hâm mộ nên nói gì người ta cũng nghe, muốn lên hay xuống là do Hoài Linh hết. Hoài Linh là một thế lực trong giới showbiz".

Cuộc chiến với những diễn biến căng đét của bà Phương Hằng và dàn sao Vbiz vẫn là tâm điểm chú ý trong suốt thời gian qua.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới