SAO » Chuyện làng sao

Sau nửa năm đăng quang Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray bị chê kém cả H'Hen Niê

Thứ tư, 29/05/2019 14:35

Đây quả là câu chuyện đáng buồn cho người đẹp Philippines.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, tân Hoa hậu Catriona Gray khá được lòng công chúng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng catwalk đỉnh cao, tri thức tốt và lối ứng xử thông minh. Thế nhưng, sau nửa năm đội vương miện kiêu sa, người đẹp này lại gây thất vọng vì không làm được gì nổi bật.

Catriona Gray đầy kiêu hãnh ngày đăng quang Miss Universe

Mới đây nhất, trên trang chủ Miss Universe đăng tải hình ảnh mới nhất của Catriona Gray đẹp sắc sảo bên chiếc vương miện phượng hoàng bạc tỷ Mikimoto.

Hình ảnh mới nhất của cô lại bị chỉ trích vì không có hoạt động gì nổi bật

Thay vì những lời tung hô như trước đây, không ít lời lẽ chỉ trích nàng Hậu này đã xuất hiện. Nhiều khán giả bày tỏ sự chán nản khi cô chỉ quanh quẩn tại New York không đi tới nhiều nơi trên thế giới để thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng. Nhiều lời mỉa mai như: "Cô ấy làm gì vậy? Cô ấy không rời khỏi căn hộ tại New York sao?", "Cô ấy tham gia nhiều sự kiện hơn, và cần có nhiều chuyến đi hơn", "Hoa hậu Thế giới còn đi được đến nhiều nơi hơn Hoa hậu Hoàn vũ", "Không chuyến đi, không sự kiện, không cuộc phỏng vấn... Không nhiều buổi chụp hình. Cô ấy là Hoa hậu Hoàn vũ à?"...

Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray bị mang ra so sánh với H'Hen Niê

Thậm chí, nhiều bình luận còn so sánh Catriona Gray thua kém H'Hen Niê. Bởi sau khi trở về từ cuộc thi, H'Hen Niê có rất nhiều hoạt động nổi bật, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện và công tác xã hội cộng đồng. Nhiều bình luận để lại như: "Thậm chí Miss Vietnam và Á hậu 1 còn tham dự nhiều sự kiện, chương trình thiện nguyện, và có nhiều chuyến đi hơn cô ấy"; "Miss Vietnam H'Hen Niê còn có nhiều hoạt động tiêu biểu hơn Cat nữa"... Quả là một tín hiệu đáng buồn cho Catriona Gray.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới