SAO » Chuyện làng sao

Sau nửa năm ly hôn Dương Mịch ngày càng đẳng cấp, định bán đồ cũ mà bị cả ê-kíp cản vì sợ hạ thấp giá trị

Thứ sáu, 12/07/2019 11:54

Trong thời đại người người đề cao tiết kiệm như hiện nay, là những gương mặt nổi tiếng tiêu tiền như nước, có rất nhiều ngôi sao lên kế hoạch chi tiết cho cửa hàng bán đồ không dùng đến của mình. Dương Mịch cũng bắt đầu nhen nhóm ý định này nhưng bất ngờ bị đoàn đội cản vì sợ hạ thấp giá trị.

Cuộc sống hậu ly hôn của Dương Mịch gặp nhiều sóng gió tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Tuy nhiên, với bản lĩnh của đại minh tinh Cbiz, nàng "Bạch Thiển" vẫn trụ vững, thậm chí còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình ảnh lạc quan, tích cực. Dù rằng vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh mối quan hệ với chồng cũ Lưu Khải Uy cùng các đồng nghiệp nam, song nhiều người đánh giá, chính các lùm xùm này càng khiến Dương Mịch trở thành quý cô độc thân đắt giá thời điểm hiện tại.

Nhiều người đã biết nghệ sỹ thường bán những món đồ không dùng đến nữa hoặc đã cũ trên app second-hand, như Tôn Lệ, Phạm Băng Băng, Đỗ Hải Đào, Thẩm Mộng Thần, Ngô Hân… Thậm chí còn trường hợp của Đường Yên bị dân mạng thi nhau ném đá vì bán đồ đã quá cũ đến mức không còn dùng được nữa với giá "cắt cổ". Gần đây, có thông tin cho rằng Dương Mịch cũng muốn bán quần áo cũ, nhưng lại bị đoàn đội ngăn cản, rốt cuộc là vì lý do gì?

Cụ thể, vào tối ngày 9/7, một nguồn tin vạch trần cho rằng Dương Mịch đang có ý định mở tài khoản trên app second-hand. Trang phục, phụ kiện và những món đồ của nữ diễn viên vô cùng nhiều, không thể đếm xuể, có loại thì do nhãn hiệu tài trợ cung cấp, cũng có món đồ do chính cô dùng tiền mua, trong nhà quần áo đều cần phải mấy tủ đồ mới có thể đựng hết.

Đa số trang phục Dương Mịch đều chỉ mặc một lần liền bỏ qua không dùng nữa, những món này so với đồ mới cũng không có gì khác biệt. Cho nên, nàng tiểu hoa nảy ra ý nghĩ bán bớt những trang phục này, nhưng lại bị đoàn đội ngăn cản. Vì họ cho rằng nếu Dương Mịch làm như vậy thì quá thấp kém, hạ thấp địa vị, danh tiếng cho nên đã không đồng ý.

Dương Mịch bị đoàn đội cản không cho bán đồ cũ vì hạ thấp giá trị.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới