SAO » Chuyện làng sao

Sau nửa ngày im lặng trước thông tin đám cưới, Trường Giang cũng đã lên tiếng xác nhận

Thứ ba, 21/08/2018 08:15

Phía Nhã Phương đã khẳng định sẽ có một đám cưới nhưng lại không đề cập đến tên Trường Giang khiến ai nấy xôn xao. Thế nhưng, cuối cùng, nam danh hài cũng đã lên tiếng.

Vào chiều qua (20/8), đại diện Nhã Phương đã gửi thông cáo báo chí đến giới truyền thông, chính thức thừa nhận Nhã Phương sẽ kết hôn vào tháng 9 tới đây. Tuy nhiên, trong thông cáo báo chí này không đề cập đến tên của Trường Giang. Thêm vào đó, phía Trường Giang cũng giữ im lặng trước thông tin kết hôn càng khiến dư luận hoang mang.

Cuối cùng Trường Giang cũng đã lên tiếng xác nhận đám cưới với Nhã Phương

Sau nửa ngày im lặng, Trường Giang cũng đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải bức ảnh chụp cùng Nhã Phương, kèm dòng trạng thái: "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người".

Với lời xác nhận hiện tại của nam diễn viên xứ Quảng, khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm và tin tưởng về thông tin cặp đôi sẽ về chung một nhà trong thời gian không xa.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới