SAO » Chuyện làng sao

Sau ồn ào bán giá 'cắt cổ' và có gián trong thức ăn, quán bún đậu của Mạc Văn Khoa bị 'liên hoàn' đánh giá 1 sao

Thứ bảy, 26/06/2021 21:04

Cư dân mạng mới đây đã soi ra hàng loạt những đánh giá 1 sao về quán bún đậu mắm tôm của Mạc Văn Khoa, sau khi anh chàng thừa nhận có gián trong thức ăn.

Mạc Văn Khoa là sao nam có cơ sở kinh doanh đang dính vào những ồn ào thời gian gần đây. Cụ thể chuỗi cửa hàng bún đậu mắm tôm của nam diễn viên bỗng nhiên bị tố bán giá “cắt cổ” so với mặt bằng chung và "biến căng" nhất là sự việc có gián trong phần mắm tôm của quán, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dù Mạc Văn Khoa đã lên tiếng giải thích rõ ràng và mong rằng sự việc sẽ lắng dịu nhưng có vẻ cư dân mạng vẫn chưa bỏ qua cho nam danh hài.

Mạc Văn Khoa đang gây nhiều tranh cãi vì quán bún đậu bán giá "cắt cổ" và có gián

Được biết, nam danh hài cùng bà xã hiện đang sở hữu chuỗi 6 quán bún đậu khắp Sài Gòn và các tỉnh phía Nam. Chuỗi quán bún đậu vừa mang đến thu nhập khủng cho gia đình anh, vừa trở thành "thương hiệu độc quyền" đối với khán giả của Mạc Văn Khoa​

Sau phát ngôn của Mạc Văn Khoa về việc có gián trong thức ăn, ngay lập tức rất đông cư dân mạng đồng loạt đánh giá 1 sao cho tất cả các quán trong chuỗi bún đậu của nam danh hài tại Sài Gòn. Nhiều người không giấu nổi sự bực tức đối với câu nói của nam nghệ sĩ.

Cụ thể, Mạc Văn Khoa đã có chia sẻ rằng: "Tôi xác nhận là thông tin này có thật, nhưng chuyện đã diễn ra cách đây vài tháng rồi, tôi không biết tại sao bây giờ mọi người lại nhắc lại. Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại là trong mắm tôm của họ có gián, sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác. Tuy nhiên, tôi cũng xin khẳng định mắm tôm của quán tôi được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận".

Bài đăng gần nhất dấy lên loạt ý kiến trái chiều về chuỗi bún đậu của Mạc Văn Khoa

Tuy nhiên, lời giải thích của anh chàng khó được chấp nhận vì trước đó người bóc phốt, cho biết quán đã không thành thật xin lỗi khi xảy ra sự việc. Cụ thể, quán bún đậu của Mạc Văn Khoa đã giải thích với khách đó là “phi hành” chứ không phải là gián, chính điều này đã khiến cư dân mạng đánh giá 1 sao.

Quán bún đậu của Mạc Văn Khoa bị hàng loạt đánh giá 1 sao

Vào phần đánh giá, có thể thấy dù nhiều thực khách chưa đến ăn tại quán nhưng cũng đã đánh giá 1 sao khiến cho điểm số của quán bún đậu ngày càng xuống thấp. Tuy nhiên, đây cũng là bài học cho Mạc Văn Khoa khi xử lí khủng hoảng truyền thông, nhất là vấn đề nhạy cảm liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm này. Lẽ ra nhân viên của anh nên xử lý tinh tế, thành khẩn từ đầu thì sự việc cũng không đi xa đến mức này.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới