SAO » Chuyện làng sao

Sau ồn ào đâm kim vào hình nộm Triệu Vy, Lâm Tâm Như và 'Én nhỏ' có còn là bạn?

Thứ năm, 12/04/2018 19:02

Kể từ vụ việc Lâm Tâm Như đâm kim vào hình nộm Triệu Vy khi tham gia một chương trình truyền hình, nhiều khán giả hoài nghi mối quan hệ tình bạn của hai người đã tan vỡ.

Tháng 9/2017, đoạn clip Lâm Tâm Như tham gia một chương trình thực tế tại Đài Loan cách đây nhiều năm bất ngờ được chia sẻ. Clip này ghi lại cảnh ê kíp chương trình đến nhà Lâm Tâm Như chơi, phát hiện trong tủ đồ của cô có hình nộm dán mặt Triệu Vy, xung quanh đầy những vết kim đâm.

Lâm Tâm Như đâm kim vào hình nộm Triệu Vy trong một chương trình truyền hình thực tế Đài Loan nhiều năm trước

Trong dàn diễn viên Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như và Triệu Vy vốn được coi là đôi bạn thân thiết. Vì vậy, hành động này khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ và sốc. Công chúng chỉ trích Lâm Tâm Như là người phụ nữ độc địa.

Sau đó, nhà sản xuất chương trình - Hà Tú Quỳnh - cũng chính là con dâu của nữ sĩ Quỳnh Dao đã lên tiếng giải oan cho Lâm Tâm Như. "Trong Hoàn Châu Cách Cách, phân đoạn Dung Ma Ma lấy kim đâm Tử Vy rất nổi tiếng. Tổ chương trình đã lấy ý tưởng từ đó để xây dựng kịch bản, Lâm Tâm Như hoàn toàn không có liên quan".

Vụ ồn ào trên làm dấy lên nghi ngờ tình bạn của Lâm Tâm Như và Triệu Vy chỉ là "diễn"

Mặc cho lời giải thích của Hà Tú Quỳnh, nhiều người vẫn hoài nghi mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Triệu Vy chỉ là "diễn" mà thôi. Bởi sau đó, khi được hỏi về ồn ào này khi tham dự một sư kiện ở Bắc Kinh, Triệu Vy đã từ chối trả lời.

Các năm trước, Lâm Tâm Như đều chúc mừng sinh nhật Triệu Vy trên weibo. Thế nhưng năm nay thì không.

Ngày 12/3 vừa rồi là sinh nhật 42 tuổi của Triệu Vy. Đã có rất nhiều bạn bè ngôi sao của "Én nhỏ" như Huỳnh Hiểu Minh, Tô Hữu Bằng... gửi lời chúc mừng cô. Những năm trước, Lâm Tâm Như thường xuyên gửi lời chúc mừng sinh nhật Triệu Vy trên weibo nhưng năm nay không có. Điều này càng dấy lên nghi ngờ tình bạn của hai người đã đổi thay.

Triệu Vy nhận xét về hình ảnh của Lâm Tâm Như trên weibo, xóa tan tin đồn hai người bất hòa

Fan vui mừng khi quan hệ của "Tiểu Yến Tử" và "Tử Vy" vẫn tốt đẹp

Tuy nhiên mới đây, Triệu Vy đã đập tan mọi tin đồn bất hòa với Lâm Tâm Như chỉ bằng bốn chữ đơn giản. Khi nàng "Hạ Tử Vy" đăng tải hình ảnh của cô tại giải Hoa Đỉnh, "Én nhỏ" đã để lại lời khen: "Xinh đẹp xinh đẹp". Bình luận của Triệu Vy thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Phần đông đều bày tỏ sự vui mừng khi quan hệ của "Tiểu Yến Tử" và "Tử Vy" vẫn tốt đẹp.

>> Lâm Tâm Như đọ sắc với 'đàn em' Cổ Lực Na Trát trên thảm đỏ Hoa Đỉnh 2018

Hani (Theo nld.com.vn)