SAO » Chuyện làng sao

Sau ồn ào giận dỗi, Duy Phước đưa vợ và con gái đến mừng tuổi Duy Phương

Thứ tư, 12/01/2022 19:21

Hai cha con Duy Phương và Duy Phước đã hòa thuận và thậm chí còn gắn bó hơn xưa.

Ít giờ trước, trên trang YouTube cá nhân nghệ sĩ Duy Phương đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con cháu quây quần thăm hỏi mình. Duy Phước dẫn theo vợ và cháu nội đến mừng tuổi ông nội. Tiểu công chúa nhà Duy Phước chiếm spotlight vì quá đáng yêu. Duy Phương chọc ghẹo cháu nội với vẻ hí hửng thể hiện ra mặt. Qua đó có thể thấy, nam danh hài đình đám một thời vô cùng hạnh phúc khi con cháu đến chơi.

Duy Phước đưa vợ và con gái đến mừng tuổi bố ruột là danh hài Duy Phương

Không chỉ đưa vợ con đến thăm bố ruột, Duy Phước còn gửi quà mừng tuổi mới cho Duy Phương. Hai cha con vô cùng thân thiết và không có bất kì khoảng cách nào. Sau ồn ào vô tâm và những hiểu lầm không đáng có, Duy Phước thường xuyên đến thăm ba ruột, mối quan hệ cha con trở nên khăng khít hơn. Đồng thời vào ngày sinh nhật của nam danh hài, con gái Lê Giang cũng xuất hiện cùng anh trai để chúc ba tuổi mới.

Lê Lộc cũng đến chúc mừng tuổi mới của bố. Hai con riêng của Duy Phương rất thân thiết với vợ hiện tại của ông.

Thêm một bất ngờ nữa là hai con riêng của Duy Phương trò chuyện rất thân mật với vợ hiện tại của ông. Ở độ tuổi xế chiều của nam danh hài có lẽ niềm hạnh phúc to lớn nhất khi có đến hai gia đình quan tâm, chăm sóc và yêu thương ông.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới