SAO » Chuyện làng sao

Sau ồn ào rạn nứt, MC Hoàng Linh đã kết bạn facebook lại với chồng và like ảnh đại diện mới

Thứ sáu, 30/11/2018 13:26

Cách đây không lâu, MC Hoàng Linh dính nghi án rạn nứt với chồng là quay phim Trần Mạnh Hùng. Cô thậm chí còn hủy kết bạn với chồng trên trang cá nhân, nhưng có vẻ mọi chuyện đã lại được giải quyết ổn thỏa.

Mới đây trên trang cá nhân, quay phim Trần Mạnh Hùng đã đồng loạt thay ảnh bìa, ảnh đại diện là ảnh gia đình và ảnh của hai vợ chồng. Điều đáng chú ý là MC Hoàng Linh đã bấm like bức ảnh này, đồng thời cô và chồng sắp cưới cũng đã kết bạn trở lại trên Facebook.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng cặp đôi và mong rằng sau sóng gió lần này, cả hai sẽ trân trọng đối phương hơn và tiếp tục có những tháng ngày hạnh phúc trong tình yêu.

Sau tất cả, MC Hoàng Linh lại kết bạn Facebook với chồng và like ảnh đại diện mới

Trước đó, không chỉ đăng status ẩn ý, MC Hoàng Linh còn rao bán chiếc xe mới cùng chồng mua cách đây 3 tháng, hủy kết bạn facebook với Mạnh Hùng. Không muốn mối quan hệ căng thẳng, Mạnh Hùng đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi vợ, đồng thời không ngừng nịnh cô ngay trên trang cá nhân của mình.

Quay phim Trần Mạnh Hùng đồng loạt thay ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân, là những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình

Trong ồn ào này, cách cư xử của quay phim Trần Mạnh Hùng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng còn Hoàng Linh vấp phải không ít tranh cãi vì hành động có phần bồng bột. Thế nhưng sau gần một tháng, những ồn ào trong chuyện tình cảm của Hoàng Linh và Mạnh Hùng có lẽ đã đến lúc khép lại.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)