SAO » Chuyện làng sao

Sau ồn ào thị phi với Meghan Markle, Công nương Kate lần đầu lộ diện, cách 'đáp trả' khiến ai cũng thán phục

Thứ năm, 04/06/2020 08:16

Công nương Kate và chồng đã xuất hiện trở lại trong một cuộc gọi video trực tuyến được nhiều người chú ý.

Mới đây, Công nương Kate và Hoàng tử William đã thực hiện một cuộc gọi video trực tuyến. Cặp đôi Hoàng gia nói: "Vào đầu năm 2020, chúng tôi đã chứng kiến hàng ngàn lính cứu hỏa đã làm việc không biết mệt mỏi, thậm chí là hi sinh cả mạng sống của mình để giải cứu cộng đồng trong vụ cháy rừng tàn khốc. Cả thế giới đã theo dõi những nỗ lực của mọi người và chúng tôi rất xúc động khi được chứng kiến tất cả".

Ngoài việc tôn vinh những người tham gia vào tiền tuyến chống lại các vụ cháy rừng đã tàn phá nước Úc, cặp đôi còn gửi lời tri ân đến những người đang ở tiền tuyến chống dịch bệnh Covid-19.

Đây là lần đầu tiên Kate xuất hiện sau ồn ào liên quan đến bài viết bôi nhọ danh dự từ tạp chí Tatler. Một nguồn tin cho hay, Meghan Markle có liên quan đến chuyện này bởi cô có mối quan hệ với tác giả bài viết.

Dường như những thị phi thời gian qua không hề ảnh hưởng đến tinh thần của Công nương Kate

Tuy nhiên, bỏ qua những thị phi, bà mẹ 3 con xuất hiện rạng rỡ, tập trung làm tốt nhiệm vụ Hoàng gia. Dường như những tin đồn thất thiệt gần đây không hề ảnh hưởng đến tâm trạng của Công nương Kate. Nhiều ý kiến bày tỏ, Kate quả là có đẳng cấp khác biệt trước những lùm xùm cá nhân. Thay vì lên tiếng phản bác, Công nương Kate vẫn giữ thăng bằng cuộc sống, vui vẻ bên những người yêu thương.

Cách xử lý khủng hoảng của Kate luôn điềm tĩnh, khác biệt với em dâu Meghan

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới