SAO » Chuyện làng sao

Sau ồn ào trịch thượng, 'O Sen' Ngọc Mai gây xôn xao khi bị hủy show

Thứ hai, 06/02/2023 19:35

Việc "O Sen" Ngọc Mai bất ngờ bị hủy show đã khiến cộng đồng mạng bàn tán liên tục.

Sau khi chính thức trở thành Quán quân The Masked Singer mùa đầu tiên, "O Sen" Ngọc Mai đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cũng từ đây, sự nghiệp ca hát của Ngọc Mai ngày càng trở nên thành công hơn hẳn. Dù đã xây dựng sự nghiệp từ khá lâu nhưng đến quãng thời gian gần đây, cái tên Ngọc Mai mới thật sự có nhiều cơ hội được tỏa sáng. Tuy nhiên, cô cũng dính phải nhiều ồn ào không đáng có và mới nhất là về chuyện "trịch thượng".

Hậu ồn ào gây xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội và khiến khán giả có phần thất vọng, cho đến mới đây, cư dân mạng lại rầm rộ thông tin Ngọc Mai đã bị gạch tên khỏi danh sách những ca sĩ biểu diễn tại đêm nhạc Paris By Night 135. Trong tấm poster ban đầu, hình ảnh của bà xã Quốc Nghiệp vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng lại bị xóa mất hình ảnh. Ngoài ra, thay vào vị trí của Ngọc Mai cũng chính là Myra Trần.

"O Sen" Ngọc Mai bất ngờ bị hủy show

Ở thời điểm hiện tại, lùm xùm này đang thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những người chỉ trích, cũng có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực "O Sen" Ngọc Mai. Bên cạnh đó, lý do của việc bị hủy show vẫn chưa rõ ràng và không nên dành những lời lẽ sai trái cho cô nàng.

Thời gian qua, cô nàng dính phải nhiều ồn ào

Nhiều khán giả vẫn bênh vực Ngọc Mai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)