SAO » Chuyện làng sao

Sau ồn ào với Nam Em, Bạch Công Khanh được 'tình tin đồn' đánh dấu chủ quyền theo cách này

Thứ sáu, 05/04/2024 08:29

Khoảnh khắc tình tứ của Bạch Công Khanh bên sao nữ này được khán giả "đẩy thuyền".

Thời gian qua, nghi vấn Bạch Công Khanh và tình tin đồn Trúc Mây hẹn hò đã gây xôn xao. Theo đó, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip cả hai nắm tay tình tứ giữa đám đông. Theo đó, cả hai đã có dịp kết hợp cùng nhau trong phim Sáng Đèn. Nhờ nét diễn duyên dáng và tình tứ bên đối phương nên cặp đôi bị nghi là 1 cặp.

Mới đây, Trúc Mây đã gây chú ý khi có động thái mới "đánh dấu chủ quyền" với Bạch Công Khanh trên trang cá nhân. Theo đó, cô hé lộ hậu trường cảnh hôn cực tình tứ của cả hai. Trong ảnh, cặp đôi đình đám gây sốt khi có những hành động đầy ngọt ngào bên đối phương và đặc biệt cũng vô cùng đẹp đôi. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đính kèm chia sẻ và sử dụng danh xưng là 2 vai diễn của cô và Bạch Công Khanh: "Kiều Trúc Linh và Cảnh Thanh sau khi khóc lóc sướt mướt, chụp tấm hình mà mắt tui sưng luôn rồi".

Bạch Công Khanh cùng Trúc Anh cực tình tứ

Thời gian qua, khi nhận được nhiều sự "đẩy thuyền" với Bạch Công Khanh, Trúc Mây tiết lộ bản thân khá thoải mái. Hiện tại, Bạch Công Khanh và Trúc Mây vẫn đang là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến hơn cả.

Trước đó, cả hai là cặp đôi được đẩy thuyền

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới