SAO » Chuyện làng sao

Sau ồn ào với Ngô Thanh Vân, Angela Phương Trinh hạn chế xuất hiện trong showbiz

Thứ sáu, 10/06/2016 13:36

Angela Phương Trinh sẽ hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí để tập trung cho bộ phim sắp khai máy ở Đà Lạt.

Mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại một shop hoa trên phố. Diện bộ trang phục tông trắng, nữ diễn viên thu hút ánh nhìn người đối diện. Cô vừa trở về sau khi gặp gỡ nhà sản xuất phim để bàn về kế hoạch cho sản phẩm điện ảnh sắp khởi quay.

Angela Phương Trinh xinh đẹp đi mua hoa

Tranh thủ thời gian rỗi, “Bà mẹ nhí” ghé ngang cửa hàng mua hoa để trang trí nhà cửa và một spa quen thuộc để chăm sóc sắc đẹp. Được biết, nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim” và em gái thường phụ giúp mẹ những công việc nữ công gia chánh như dọn dẹp phòng, nấu ăn mỗi khi không bận rộn công việc.

Trong thời gian sắp tới, Angela Phương Trinh sẽ hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí để tập trung cho bộ phim sắp khai máy ở Đà Lạt. Đây là một trong những dự án nghệ thuật mà cô tham gia sau “Taxi, em tên gì!”. Hiện tại, người đẹp vẫn cùng đạo diễn Đức Thịnh tìm kiếm gương mặt diễn viên nam chính. Cô còn dành phần lớn thời gian trong ngày để học thoại của bộ phim sắp bấm máy.

Kể từ sau màn trở lại ấn tượng với vai diễn Bình Chi trong “Taxi, em tên gì!”, Angela Phương Trinh tiếp tục "gây bão" khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes và đoạn quảng cáo của Dolce & Gabbana. Những hình ảnh xuống phố trong trang phục của một số nhà thiết kế Việt và các thương hiệu thời trang giúp cô liên tục lọt top những mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần. Không những thế, nữ diễn viên 9x còn nhận được lời mời làm đại sứ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.

Xem thêm Bị ‘ném đá’ vì chỉ trích Angela Phương Trinh, Ngô Thanh Vân lên tiếng xin lỗi

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới