SAO » Chuyện làng sao

Sau ồn ào với Quang Đăng, Hana Giang Anh kể về chuyện tình với chồng: Quen nhau ở bar, sống thử trước cưới

Thứ ba, 21/04/2020 09:42

Từng bị dân mạng tấn công facebook rêu rao cắm sừng chồng, ngoại tình với Quang Đăng nhưng mới đây Hana Giang Anh chứng minh chuyện tình cảm vẫn ổn sau 'sóng gió'.

Vào đầu tháng 4, hot vlogger về fitness và lifestyle Hana Giang Anh (sinh năm 1993) bị tố là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của vũ công Quang Đăng và Thái Trinh khiến cặp đôi chia tay. Trong khi đó, Hana Giang Anh đã có chồng con. Chính tin đồn này đã thổi bùng lên sự giận dữ của dân mạng. Nhiều người vào hẳn trang cá nhân của Hana Giang Anh để buông những lời không hay. Trước sóng gió, hot vlogger vẫn chứng minh mình ổn và cuộc sống gia đình hiện đang rất hạnh phúc.

Hana Giang Anh bị nghi là tiểu tam phá vỡ chuyện tình của Quang Đăng và Thái Trinh.

Mới đây, Hana Giang Anh cùng chồng là Tiến Nam đã tham gia một chương trình dành cho vợ chồng mới cưới. Trong đó, Hana Giang Anh và ông xã đã tiết lộ chuyện tình cảm từ quen, yêu đến cưới và hiện tại.

Hana Giang Anh và Tiến Nam gặp nhau lần đầu trong một quán bar, đang nhảy thì va vào nhau. Ngay lần đầu gặp, cả hai đã trao nhau nụ hôn khi tham gia một trò chơi của nhóm bạn. Cảm nhận về nụ hôn đầu với Tiến Nam khi đó, Hana Giang Anh cho biết: "Lúc đấy, tự nhiên anh ấy hôn em, em thấy hôn cũng được đấy nên em cho số điện thoại".

Hana Giang Anh và chồng khi tham gia chương trình truyền hình.

Sau vài tháng đi chơi, đưa đón cả hai đã quyết định dọn về sống chung. Một thời gian sau cả hai quyết định tổ chức đám cưới vì thấy "sống chung với nhau một thời gian cũng thấy vui".

Nói về tật xấu của chồng, nữ huấn luyện viên cho biết sau cưới Tiến Nam lười hơn lúc sống chung và khá bừa bộn. Còn ông xã Hana Giang Anh cũng tiết lộ tật xấu của vợ: Vô tâm, tính tình mưa nắng thất thường... Cuối chương trình, Hana Giang Anh bày tỏ mong muốn mãnh liệt với chồng: "Đầu tư hơn vào thời gian lãng mạn dành cho em, tại vì em rất thích điều ấy. Đối với em là ngọn lửa nuôi dưỡng tình yêu của em với anh ấy.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn đắm đuối ngay trên sóng truyền hình.

Video Hana Giang Anh kể về chuyện tình với chồng trên sóng truyền hình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới