SAO » Chuyện làng sao

Sau Phan Đinh Tùng, Hồ Việt Trung khiến cư dân mạng bức xúc khi lộ ảnh thân thiết và khen ngợi đến ông Võ Hoàng Yên

Thứ sáu, 18/06/2021 13:08

Dòng trạng thái của nam ca sĩ Hồ Việt Trung cách đây 4 năm khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, câu chuyện về ông Võ Hoàng Yên đã gây "chấn động" dư luận. Không chỉ thế, nhiều lần bà Phương Hằng đã livestream "vạch trần" về người này. Đến hiện tại, trong Vbiz cũng có khá nhiều nghệ sĩ dính liên quan đến ông. Không chỉ có mẹ ruột Nhật Kim Anh, Phan Đinh Tùng, NSƯT Hoài Linh, mới đây Hồ Việt Trung là nghệ sĩ tiếp theo bị cư dân mạng khui được hình ảnh chụp bên cạnh ông Võ Hoàng Yên.

Trên các diễn đàn, netizen xôn xao hình ảnh Hồ Việt Trung chụp cùng nam danh hài Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên năm 2017. Song đáng chú ý hơn cả là nam ca sĩ còn dành lời khen ngợi "có cánh" đến ông Yên. Hiện tại, vẫn người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Hồ Việt Trung chụp cùng NSƯT Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên. "Thầy đúng là thần y tái thế. Con cảm ơn thầy Võ Hoàng Yên rất nhiều", nam ca sĩ viết.

Đến hiện tại, Hồ Việt Trung cũng chưa lên tiếng giải thích về sự việc gây xôn xao này.

Trước đó, Phan Đinh Tùng cũng bị "khui" clip từng đến ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng phản hồi. "Chắc mọi người cũng biết tôi sống không thích thanh minh nhiều nên chuyện đó ai muốn nói gì thì nói, ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không có ý kiến và trả lời về vấn đề này. Về những vấn đề cá nhân, nhạy cảm thế này tôi xin từ chối không trả lời", anh nói.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới