SAO » Chuyện làng sao

Sau phát ngôn 'chê', Nam Em lại gây xôn xao với hành động so sánh bản thân với Bùi Quỳnh Hoa - Miss Universe Vietnam 2023

Chủ nhật, 01/10/2023 21:29

Hành động của Nam Em đang khiến khán giả bàn luận không ngớt.

Vừa qua, đêm Chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 đã được diễn ra. Tuy nhiên, việc Nam Em dừng chân ở Top 10 và Bùi Quỳnh Hoa đăng quang cũng đã trở thành đề tài được bàn tán. Đáng chú ý, ngay sau khi chương trình kết thúc, Nam Em đã đăng tải một bài viết ngắn gọn và chỉ vỏn vẹn một chữ để nhận xét: “Chê”. Chưa dừng lại ở đó, bên dưới phần bình luận, người đẹp Tiền Giang còn nhấn mạnh thêm: “Mai em xin tụng kinh sám hối tội sân si sau ạ”, kèm theo đó là hình ảnh biểu cảm của Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.

Cho đến mới đây, Nam Em lại tiếp tục gây xôn xao với động thái mới. Theo đó, người đẹp đã chia sẻ lại đoạn clip so sánh cô và Bùi Quỳnh Hoa với 2 danh xưng là "người chê" và "người bị chê". Trong khi Bùi Quỳnh Qua bị gọi là "Miss Google, Miss gà nhà", thì Nam Em lại được coi là người đã gánh nguyên châu Á và Việt Nam. Ngay sau khi đăng tải, động thái này của Nam Em cũng đã khiến nhiều người phải bàn tán.

Nam Em bất ngờ so sánh bản thân với Bùi Quỳnh Hoa

Trước đó, cô cũng đã có chia sẻ đầy ẩn ý: "Mấy người mà chơi bùa chơi ngã hãm hại đến sức khỏe của người khác phước không dày. Vừa hại người mà còn hại mình. Sao không chơi sòng phẳng cho nó trượng phu nhỉ". Qua đó, nhiều người cho rằng Nam Em không phục với kết quả và đồng thời ám chỉ đang bị ai đó hãm hại.

Hiện tại, những chia sẻ của Nam Em đang thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới