SAO » Chuyện làng sao

Sau phát ngôn gây tranh cãi, Cao Thái Hà tung ảnh khoe nhan sắc xinh nức nở nhưng vẫn bị dân tình tràn vào 'tấn công'

Thứ sáu, 27/05/2022 09:36

Động thái mới nhất của Cao Thái Hà đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, khi xuất hiện trong một talkshow, diễn viên Cao Thái Hà đã gây tranh cãi dữ dội khi bất ngờ chia sẻ về người bố quá cố. Cô mong muốn nếu có kiếp sau sẽ nên duyên nợ "vợ chồng" với phụ huynh. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: "Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên tự tử xuống nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn". Sau phát ngôn này, cô nàng cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả.

Cho đến tối ngày 26/5, trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Hà đã đăng tải hình ảnh mới nhất sau khi lên tiếng xin lỗi. Có thể thấy, nữ diễn viên đã khoe được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, body đỉnh cao với vòng 2 siêu thon gọn. Đáng chú ý, dường như Cao Thái Hà cũng đang vui vẻ trở lại sau khi nhận phải vô vàn lời chỉ trích từ cư dân mạng. Tuy nhiên, ở phía dưới phần bình luận, vẫn có rất nhiều khán giả liên tục chia sẻ lại phát ngôn cũ của nữ diễn viên và tấn công cô.

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Hà sau phát ngôn gây tranh cãi

Trước đó, ở một Story khoe vẻ ngoài xinh đẹp, khi cô đính kèm dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn ở bên mình trong lúc chỉ trích, cũng có không ít khán giả đã liên tục để lại bình luận gay gắt: "Người tình kiếp trước của cha", "Bệnh hoạn", "Kinh tởm", "Một dạng của loạn luân", "Yêu nhưng phát ngôn hơi sai chút xíu". Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều người nhìn nhận sự tình theo hướng tích cực hơn và gửi lời khen đến nhan sắc của cô nàng. Hiện tại, hình ảnh này của Cao Thái Hà cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, cô vẫn nhận phải rất nhiều lời chỉ trích

Cao Thái Hà và ba lúc sinh thời

Trước đó, cô cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn bên mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới