SAO » Chuyện làng sao

Sau phát ngôn hôn nhân khó khăn với Victoria, David Beckham quay ra “nịnh” vợ hết mình

Thứ sáu, 26/10/2018 22:10

Để bù đắp lại những lời chia sẻ gây thất vọng cho Victoria, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham không ngần ngại tìm cách lấy lòng vợ.

Hiện tại, vợ chồng David Beckham cùng 4 nhóc tì đang lưu lại Úc. Trước khi tới Úc, Victoria được cho là đã trải qua những ngày buồn bã và thất vọng khi ông xã David Beckham công khai thừa nhận hôn nhân khó khăn với cô. Phát ngôn của chồng khiến Vic thực sự xấu hổ.

Biết được cảm nhận của vợ, David Beckham nhanh chóng quay ra “nịnh” Victoria để mọi chuyện trở lại như cũ. Được biết, khi David và con trai Romeo vào mua đồ uống ở một cửa hàng, Vic chỉ ngồi trong xe đợi còn David chịu trách nhiệm mua đồ theo yêu cầu của cô.

Để bù đắp lại những lời chia sẻ gây thất vọng cho Victoria, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham không ngần ngại tìm cách lấy lòng vợ.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này nói với người chủ quán rằng vợ anh thích cà rốt ở Úc. Anh bảo người chủ chỉ cần gọt vỏ cà rốt cho vợ anh là được. Có thể thấy rất rõ cốc cà rốt đẹp mắt mà David cầm trên tay lúc đứng chụp hình cùng người chủ quán.

Mặc dù là chuyến đi công việc kết hợp với nghỉ ngơi nhưng Victoria vẫn chăm chỉ với việc ăn kiêng và tập luyện nhằm giữ gìn được vóc dáng mảnh mai vốn có của mình. Không chỉ ăn kiêng bằng cà rốt mà cô còn bị bắt gặp mặc đồ thể thao tới một lớp tập cùng với con trai út Cruz tại Sydney. Những lớp học kiểu này nổi tiếng là khắc nghiệt vì có thể giúp người tập đốt cháy 1.000 calo hoặc hơn sau mỗi lần tham gia.

Victoria vẫn ăn kiêng và tập luyện chăm chỉ để giữ dáng dù đang nghỉ ngơi ở Úc với gia đình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)