SAO » Chuyện làng sao

Sau phát ngôn lấy chồng, Mâu Thủy tung bộ ảnh diện bikini bén ngót, còn được Á hậu Hoàng My công khai 'rao bán'

Thứ ba, 19/07/2022 14:43

Mâu Thủy nhận được nhiều lời khen khi tung ra bộ ảnh diện bikini cực xịn xò đốt mắt khán giả.

Sau khi Kim Duyên chính thức trở thành Á hậu 2 Miss Supranational 2022, Mâu Thủy cũng chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Bởi lẽ trước đó, cô nàng đã mạnh dạn tuyên bố sẽ lấy chồng. Cụ thể, trước đêm chung kết Miss Supranational, Mâu Thủy đã đăng tải dòng trạng thái với lời tuyên bố chắc nịch: "Kim Duyên Hoa hậu (top 3 cũng được). Năm nay Thủy lấy chồng luôn. Ủng hộ cô bé Kim Duyên".

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mâu Thủy đã đăng tải bộ ảnh diện bikini cực kì xuất sắc. Vì sở hữu làn da nâu chắc khỏe nên khi diện đồ tắm 2 mảnh với tông màu vàng chói, Mâu Thủy đã trở nên cực kì nổi bật. Bên canh đó, body chuẩn chỉnh cùng vòng nào ra vòng nấy của cô nàng cũng gây sốt không kém. Ngoài ra, nhan sắc tươi tắn cùng thần thái xuất thần của người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen từ dân tình.

Mâu Thủy khoe dáng đỉnh cao với bikini 2 mảnh

Loạt ảnh của Mâu Thủy khiến cư dân mạng xuýt xoa không ngớt

Đáng chú ý, sau khi Mâu Thủy tung ra bộ ảnh này, Á hậu Hoàng My cũng đã công khai rao bán đàn em của mình: "Tin quảng cáo: Nhà tôi ba đời làm ăn lương thiện, nay có một đứa em cần kiếm chồng GẤP. Miêu tả sơ lược như sau: Cao giàn, có danh hiệu quốc gia, tính tình hoạt bát, hay cười (như trong hình minh hoạ), thể lực ổn định, 30 năm vẫn chạy tốt, uy tín, nói gì làm đó chưa bao giờ thất hứa nửa lời. Nay em tôi vì lỡ chơi dại sau một đêm cần giải quyết hậu quả. Ai thương tình xin đến cho em tôi lấy làm chồng để giữ lại chút thanh danh. Đại gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn''. Ở thời điểm hiện tại, ai nấy cũng rất mong đến ngày được chứng kiến Mâu Thủy diện váy cô dâu và chính thức về chung một nhà với nửa kia của mình.

Hoàng My công khai "rao bán" Mâu Thủy cực lầy

Mâu Thủy đang là nữ siêu mẫu được nhiều khán giả yêu mến

Cô cũng đã hứa sẽ lấy chồng trong năm nay nếu Kim Duyên lọt Top 3

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới