SAO » Chuyện làng sao

Sau phát ngôn phụ nữ tăng giá chọn chồng, Á hậu Phương Thảo lại phải lên tiếng về tin đồn làm nghề 'chăn dắt'

Thứ tư, 24/01/2024 13:32

Á hậu Phương Thảo đã phải đính chính tin đồn mua giải và chăn dắt.

Thời gian qua, á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 Lê Phương Thảo gây bão mạng xã hội vì dính nhiều tin đồn như: mua giải á hậu, mua bằng cấp, làm nghề "chăn dắt'' chân dài cho đại gia ở nước ngoài... Ngoài ra, cô còn gây sốc với loạt phát ngôn ủng hộ "sugar baby'', khuyên phụ nữ tăng tiêu chuẩn chọn chồng để tăng trưởng kinh tế. Trước ồn ào, người đẹp đã đăng tải loạt video giải thích, kèm theo những hình ảnh làm bằng chứng.

Á hậu Phương Thảo giải thích về chuyện bằng cấp rằng: ''Tôi từng vào top sinh viên ưu tú nhất trường đại học Regent’s University London 2017. Tôi còn là sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhất và phát biểu tại lễ tốt nghiệp University of Portsmouth 2016. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ Luxury Brand Management tại trường đại học Regent's University London, tôi về Việt Nam làm giám đốc dự án một công ty bất động sản và là giảng viên thỉnh giảng của Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM".

Sau phát ngôn phụ nữ tăng giá chọn chồng, Á hậu Phương Thảo lại phải lên tiếng về tin đồn làm nghề "chăn dắt".

Nàng á hậu thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

Vào tháng 2/2023, Phương Thảo trúng tuyển vào một công ty tại Dubai. Sau đó đến tháng 7 cùng năm, cô được một tập đoàn tại Miami (Mỹ) thuộc lĩnh vực hàng không, bất động sản... tuyển dụng. Hiện tại, Phương Thảo vẫn đang công tác tại đây. Để chứng minh công việc của bản thân là trong sạch, cô còn cho thông tin liên hệ với HR công ty để xác nhận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới