SAO » Chuyện làng sao

Sau phát ngôn về nghề diễn viên, hot lại thông tin Trấn Thành từng bị buộc thôi học

Chủ nhật, 20/08/2023 21:03

Những thông tin xoay quanh Trấn Thành đều được đông đảo dư luận rôm rả bàn tán.

Vừa qua, khi xuất hiện trong một buổi talkshow, Trấn Thành đã có những chia sẻ về nghề diễn viên: "Nếu không hợp vai thì Trấn Thành diễn cũng chết chứ không riêng các bạn. Các sao Hollywood diễn cũng chết". Anh còn nêu lên nhận định của bản thân: "Sinh viên Việt Nam rất thiệt thòi, thiếu thốn vì ở Việt Nam không có đơn vị đào tạo chính thống, chính quy mà dùng từ dễ hiểu nhất là ra hồn". Nam MC cũng cho rằng nếu các diễn viên trẻ được đào tạo thì "mới biết bản thân tới đâu, có nên theo nghề hay không. Vì nghề này rất chua chát". Ngay sau đó, phát ngôn này của anh đã gây ra những tranh cãi dữ dội.

Trấn Thành từng gây tranh cãi với phát ngôn về nghề diễn viên

Giữa lúc ồn ào chưa chìm xuống, mới đây, khán giả đã bất ngờ khui lại thông tin Trấn Thành từng bị đuổi học trong quá trình theo học tại trường Sân khấu - Điện ảnh. Theo đó, tại talkshow Lần đầu tôi kể, ông xã Hari Won cho biết mình chỉ học ở trường đúng 1 năm. Sau đó, việc học bị dang dở khi bị trường đuổi học với lý do chạy show quá nhiều và nợ học phí.

Cụ thể, Trấn thành trải lòng: "Tồn tại cái tên Trấn Thành ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng. Tuy nhiên, tôi đủ rảnh và siêng để theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem tất cả vở diễn, tất cả loại vai một cách say sưa đến thuộc lòng". Hiện tại, thông tin này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thông tin anh từng bị đuổi học cũng đang hot trở lại

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới