SAO » Chuyện làng sao

Sau Rolls-Royce cổ, cậu cả nhà Becks lại học lái xe bằng Mercedes A-Class

Thứ năm, 28/04/2016 09:38

Cậu cả nhà Becks - Brooklyn bị bắt gặp đang học lái xe trên xế hộp sang trọng Mercedes A-Class trên đường phố London.

Theo quy định tại Anh quốc, công dân xứ sở sương mù có thể thi lấy bằng lái xe khi tròn 17 tuổi. Do đó, chẳng có gì lạ khi cậu cả nhà Becks - Brooklyn học lái để thi lấy bằng khi vừa bước qua sinh nhật 17 tuổi vào tháng 3.

Cậu cả nhà Becks học lái xe bằng Mercedes A-Class

Nhưng điều đáng nói, Brooklyn Beckham lại không chọn loại xe thông thường để học lái. Thay vào đó, quý tử nhà Becks tham gia buổi học lái xe trên xế hộp Mercedes A-Class. Được biết giá của chiếc xe này có thể lên tới 33530 £ (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

Dù lái xe sang, nhưng theo miêu tả của phóng viên, biểu cảm của Brooklyn không có vẻ gì là phấn khích, trông anh chàng khá lãnh đạm. Trước đó, Brooklyn từng khiến nhiều người kinh ngạc khi tham gia buổi học lái xe đầu tiên năm 16 tuổi bằng chiếc Rolls-Royce cổ. Dù thế nào, Brooklyn cũng cho thấy khả năng nối gót ông bố nổi tiếng David Beckham về khoản chơi xe.

Biểu cảm hờ hững của Brooklyn dù được lái xe sang

Quý tử nhà Becks từng tham gia buổi học lái xe đầu tiên trên chiếc Rolls-Royce cổ khi cậu 16 tuổi

Brooklyn diện bộ trang phục khá đơn giản, mũ bóng chày đội ngược. Cậu cả nhà Becks và bạn gái Chloe Grace Moretz bị bắt gặp tình tứ bên nhau trên xe vào hôm 25/4 ở London. Nữ diễn viên 19 tuổi dịu dàng tựa đầu vào bờ vai của Brooklyn. Gần đây, cặp đôi trẻ đã nhiều lần công khai tình cảm với nhau.

Chloe Grace Moretz tình cảm tựa đầu vào vai chàng bạn trai kém 2 tuổi

Một số hình ảnh khác của Brooklyn Beckham trong buổi học lái xe vào tuần trước

Cậu cả nhà Becks lộ ảnh thân mật bên bạn gái

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)