SAO » Chuyện làng sao

Sau Sam và Kim Thành, cư dân mạng tung loạt bằng cứng Ngô Kiến Huy đang hẹn hò mĩ nhân này

Thứ bảy, 04/01/2020 09:19

Nhiều hình ảnh và thông tin được cư dân mạng đưa ra cho thấy chàng Bắp có mối quan hệ không bình thường với hotgirl của Fap TV Ribisachi.

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy liên tục dính nghi án hẹn hò với nhiều mĩ nhân xinh đẹp của showbiz như: diễn viên Sam, ca sĩ Kim Thành... Và mới đây nhất, cư dân mạng lại phát hiện ra nhiều bằng chứng cho thấy anh đang có nhiều dấu hiệu hẹn hò cùng với hotgirl Ribisachi.

Trên một group kín về showbiz vừa tung loạt bằng chứng để chứng minh cho nghi án tình cảm này. Vào cuối 2018, Ngô Kiến Huy quay MV cho FapTV và đóng cặp với Ribisachi, cùng thời điểm này đã lộ ra thông tin nam ca sĩ chia tay Khổng Tú Quỳnh. Tiếp đó, sự việc đáng ngờ hơn từ bình luận của nam diễn viên Vinh Râu. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi: Nếu chuyện riêng của chàng Bắp thì sao Vinh Râu lại biết? Chỉ có thể vì người đó Vinh Râu cũng biết, cũng thân thiết nên mới bình luận ẩn ý như vậy.

Ngô Kiến Huy bị cư dân mạng nghi hẹn hò với hotgirl Richisabi

Một bằng chứng khó chối là vào ngày 12/9/2019, Ngô Kiến Huy check in ở Nhật và bên dưới bình luận, Huỳnh Phương FapTV cũng bình luận khá ẩn ý. Và 10/9/2019, Ribisachi cũng check in ở Nhật. Không chỉ thể, cô còn chụp kiểu ảnh giống Ngô Kiến Huy đã đăng trước đó ngày 15/9 ở Nhật.

Trong tập phát sóng gần nhất của FapTV có nhắc đến bò cạp "Bắp" tên khoa học là Ribisachi? Và instagram Ngô Kiến Huy chỉ follow Ribisachi là người của FapTV trong khi không follow các anh em đồng nghiệp khác như Vinh Râu hay Huỳnh Phương.

Những bằng chứng bị cư dân mạng phát hiện có nhiều điều nghi vấn

Qua những chứng cứ này, cư dân mạng đang rất tò mò về thật hư mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và Richisabi. Một số cho rằng, nếu chuyện hẹn hò là thật thì nên ủng hộ vì họ quá đẹp đôi. Tuy nhiên, hai nhân vật chính có vẻ "án binh bất động", giữ im lặng đến cùng.

Fan cực phấn khích về thông tin này

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới