SAO » Chuyện làng sao

Sau scandal chấn động với An Nguy, mối quan hệ tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn ra sao?

Thứ sáu, 15/02/2019 06:36

Câu hỏi này đã được chính Cát Phượng bật mí trong dòng trạng thái mừng ngày Lễ tình nhân.

Cách đây khoảng 5 tháng, scandal tình cảm giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã khuấy đảo sự yên bình của showbiz. Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng cả ba đều bị chỉ trích nặng nề. Gay cấn hơn là An Nguy tung bằng chứng tố Cát Phượng là "trùm cuối", đứng sau đạo diễn scandal tình ái này. Giữa tâm bão, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chọn giải pháp im lặng. Công chúng băn khoăn mối quan hệ tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ ra sao sau tất cả mọi chuyện?

Công chúng đang rất thắc mắc mối quan hệ tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sau 5 tháng xảy ra scandal

Ít giờ trước, ngay trong ngày lễ Tình yêu, Cát Phượng đã chính thức trả lời thắc mắc của công chúng về mối quan hệ hiện tại của cô và tình trẻ. Cát Phượng viết:

"Trên đời này có vạn tỷ người và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi đã gặp được nhau là 1 chữ DUYÊN. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ NỢ và NGHIỆP. Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có Duyên, Nợ và Nghiệp Lực. Riêng CatKieu đã có Duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào Nợ và Nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa CatKieu đang có vấn đề gì nghen. CatKieu đang rất vui và hạnh phúc".

Cát Phượng chính thức cho biết cô và tình trẻ vẫn ổn sau tất cả

Vậy là nữ nghệ sĩ đã khẳng định với khán giả chuyện tình cảm tốt đẹp của mình với Kiều Minh Tuấn khi qua những bão giông. Cát Phượng không quên đính kèm những bức ảnh tình tứ ngọt ngào của cả hai. Đây là lần đầu tiên sau 5 tháng thị phi, Cát Phượng chính thức lên tiếng về tình cảm hiện tại của cô trên trang cá nhân.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới