SAO » Chuyện làng sao

Sau scandal chặn xe vợ con, chồng cũ Diệp Lâm Anh hiếm hoi xuất hiện

Chủ nhật, 16/04/2023 08:47

Chồng cũ Diệp Lâm Anh đã hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện và nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của ống kính phóng viên.

Vào ngày 24/11/2022, Diệp Lâm Anh đã hoảng hốt livestream vì bị chồng cũ chặn xe. Qua hình ảnh cho thấy tinh thần của thiếu gia Đức Phạm không được tỉnh táo. Vụ việc thu hút sự chú ý của người dân đi đường, gây ách tắc giao thông do nằm trong khu dân cư đông người. Diệp Lâm Anh đã phải gọi điện nhờ vợ chồng Cường Đô la - Đàm Thu Trang đến hỗ trợ. Phải một lúc lâu sau vấn đề mới được giải quyết. Kể từ đó, chồng cũ của nữ ca sĩ cũng hạn chế xuất hiện. Chỉ những lần ra trình diện với tòa để xử lí quyền nuôi con, anh mới đeo khẩu trang kín mít và có luật sư tháp tùng.

Mới đây nhất, thiếu gia Đức Phạm đã hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện của làng giải trí. Anh diện sơ mi trắng và quần tây khá lịch lãm. Dung mạo và thần thái tự tin tuấn tú. Nam doanh nhân vui vẻ chụp ảnh với mọi người và không để ý đến ống kính xung quanh đang hướng về phía mình. So với hình ảnh chặn đầu xe vợ con ở thời gian trước, Đức Phạm được cho là đã lấy lại phong độ. Được biết hiện tại, anh và vợ cũ vẫn chưa thỏa thuận phân chia xong về quyền nuôi con.

Đức Phạm xuất hiện tại một sự kiện và vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người.

Anh bảnh bao tuấn tú hơn hình ảnh cách đây không lâu

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm vẫn đang tranh chấp quyền nuôi con.

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức kết hôn năm 2018. Sau một năm chung sống, cả hai bắt đầu có những dấu hiệu rạn nứt. Đến tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau hai năm chung sống. Họ trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)