SAO » Chuyện làng sao

Sau scandal ngoại tình, Đổng Khiết sống chật vật 10 năm, đóng vai phụ trong phim của bạn thân, livestream bán hàng để kiếm tiền

Chủ nhật, 11/06/2023 16:18

Bê bối ngoại tình với Vương Đại Trị, ly hôn nam diễn viên Phan Việt Minh khiến Đổng Khiết thân bại danh liệt. Sau nhiều năm bị cấm sóng, nữ diễn viên lấy lại được sự nổi tiếng của mình bằng cách livestream bán hàng, đóng vai phụ trong phim của bạn thân.

Cuộc sống chật vật 10 năm chưa từng phàn nàn về chồng cũ

Vào ngày 7/6 vừa qua, Đổng Khiết đã lọt vào danh sách tìm kiếm nóng và một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Đạo diễn phim tài liệu nổi tiếng Trung Quốc đã nói với giới truyền thông về tình trạng của nữ diễn viên. Ông cho biết Đổng Khiết chưa bao giờ nhắc về cuộc sống của mình với bạn bè cũng như chưa bao giờ phàn nàn về Phan Việt Minh trong nhiều năm qua. Điều mà Đổng Khiết nói nhiều nhất mỗi ngày là sự ủng hộ của gia đình dành cho cô ấy.

Sau scandal ngoại tình, Đổng Khiết sống chật vật 10 năm, đóng vai phụ trong phim của bạn thân, livestream bán hàng để kiếm tiền

Bản thân Đổng Khiết cũng được phỏng vấn, nhớ lại cuộc sống của cô sau khi ly hôn. “10 năm qua quả thực rất chật vật, có cảm giác như đã 20 năm trôi qua. Trước đó, tôi sống tùy hứng và không bao giờ chấp nhận mình là người lớn, mọi quan điểm sống của tôi đều được hình thành từ sau tuổi 30”, nữ diễn viên nói.

Sau khi bê bối đời tư nổ ra, Đổng Khiết bị điều tiếng, công kích dữ dội. Thời điểm đó, cô phải đưa con trai Đỉnh Đỉnh về quê nhà Đại Liên (Liêu Ninh, Trung Quốc) sống cùng cha mẹ. Trong hai năm đầu, Đổng khiết bị thất nghiệp, chỉ có thể làm việc nhà và chăm con nhỏ, khiến nữ diễn viên bế tắc. Vào lúc có ý định rời showbiz, tiếp tục việc học để chuyển sang nghề mới, bạn thân là nhà sản xuất Cam Lộ động viên cô quay lại đóng phim. Từ đó, cô nhận vai phụ trong phim của Cam Lộ đồng thời livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập nuôi gia đình. Nói về Phan Việt Minh, nữ diễn viên khẳng định chưa từng oán trách chồng cũ. Ưu tiên của họ là nuôi dạy con trai thành tài.

Đổng Khiết từng vu khống chồng cũ bạo hành gia đình

Sau khi nghe những lời này, một số người cho rằng Đổng Khiết đã không nhận ra sai lầm của mình. Được biết, 11 năm trước, một phóng viên đã tung tin Đổng Khiết ngoại tình, khi đó, Đổng Khiết và Phan Việt Minh vẫn chưa ly hôn nên không nhiều người tin vào điều đó. Nhưng không lâu sau đó, Đổng Khiết chia sẻ một bài văn dài hàng nghìn chữ, nói rằng Phan Việt Minh có lỗi với cô, vu khống đối phương bạo hành gia đình và lạnh lùng với cô.

Cư dân mạng khi đó đã chọn cách tin tưởng và bắt đầu buộc tội Phan Việt Minh bội bạc, nhưng anh không hề lên tiếng thanh minh. Mãi đến năm 2013, tay săn ảnh Trác Vỹ chụp được hình ảnh Đổng Khiết ngoại tình. Lúc này, mọi người mới biết mình bị lừa, tất cả những điều trước đây mà Đổng Khiết nói ra đều là vu khống, có sự dàn dựng từ trước. Chính vì thế, Đổng Khiết và Phan Việt Minh quyết định ly hôn.

Một số blogger đã phân tích mối quan hệ giữa hai người và cho rằng sở dĩ Đổng Khiết ngoại tình là do Phan Việt Minh bận rộn với công việc, suốt ngày chạy quảng cáo nên ít có thời gian về nhà. Nhưng Đổng Khiết không thích Phan Việt Minh, cô đồng ý với anh vì cảm động trước tình cảm của người đàn ông.

Ngoại tình với Vương Đại Trị

Giữa lúc thủ tục ly hôn với Phan Việt Minh chưa hoàn tất, Đổng Khiết bị bắt gặp có hành động thân mật với đồng nghiệp nam. Đầu năm 2013, Đổng Khiết bị lộ ảnh và video âu yếm tài tử Vương Đại Trị. Đáng nói, nam diễn viên họ Vương là người đã có gia đình. Ngay lập tức, Đổng Khiết trở thành tâm điểm bị chỉ trích. Việc trở thành “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc người khác, Đổng Khiết bị tẩy chay dữ dội. Nữ diễn viên và Vương Đại Trị cũng chọn cách chia tay sau khi bị vạch trần. Từ đó, Vương Đại Trị chuyển sang làm việc ở hậu trường và bắt đầu sự nghiệp làm đạo diễn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới