SAO » Chuyện làng sao

Sau scandal ngoại tình, Lưu Khải Uy được tung hô là người cha tốt trong khi Dương Mịch lại bị chỉ trích là người mẹ tồi bỏ bê con

Thứ bảy, 23/06/2018 13:54

Dương Mịch - Lưu Khải Uy là cặp đôi vướng nhiều scandal nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Từ ngoại tình đến quỵt tiền từ thiện, dường như hình ảnh của cặp đôi này lúc nào cũng khiến khán giả không thể 'lơ là'.

Hình ảnh Dương Mịch và Lưu Khải Uy vốn đã xấu trong mắt khán giả.

Mới đây, khi tham gia chương trình Khóa Giới Ca Vương, Lưu Khải Uy đã lên tiếng nói về cô con gái Gạo Nếp Nhỏ của mình. Vì không kiềm chế được cảm xúc mà Lưu Khải Uy đã bật khóc trên sân khấu. Tình cảm sâu đậm của Lưu Khải Uy với cô con gái nhỏ đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Lưu Khải Uy bật khóc khi nói về con gái.

Lưu Khải Uy được mọi người tung hô là người cha tốt. Nam diễn viên thường xuyên bị bắt gặp khi đang đưa cô con gái nhỏ đi học hoặc tham gia các hoạt động ở trường.

Lưu Khải Uy thường xuyên bị bắt gặp khi đưa con gái đi học hoặc tham gia các hoạt động.

Trong khi đó, Dương Mịch lại bị mọi người chỉ trích rất nhiều. Vì lịch trình công việc bận rộn nên Dương Mịch có rất ít thời gian dành cho gia đình đặc biệt là cô con gái nhỏ. Thậm chí, trong ngày sinh nhật năm nay của Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch buộc phải ở lại Đại Lục để tuyên truyền cho bộ phim Phù Dao Hoàng Hậumà không thể quay về Hồng Kông đón sinh nhật cùng con được. Điều này đã khiến cô phải chịu nhiều sự chỉ trích từ phía mọi người.

Dương Mịch bị chỉ trích vì tham công tiếc việc bỏ bê con gái.

Việc Lưu hải Uy yêu thương con là hành động đúng đắn, không có gì sai trái cả. Thế nhưng, rất nhiều người lại cho rằng nam diễn viên đang mang con gái ra làm lá chắn nhằm tẩy trắng scandal "đọc kịch bản đêm khuya" của mình. Không những vậy Lưu Khải Uy còn bị cho rằng đang cố tình biến Dương Mịch thành người mẹ tồi tệ.

Lưu Khải Uy thường xuyên xuất hiện cùng con gái mà không có Dương Mịch bên cạnh.

Điển hình như việc vào ngày lễ đoàn viên sum họp, đã có ký giả chụp được hình ảnh Lưu Khải Uy dẫn Tiểu gạo nếp ra ngoài dạo chơi mà không có Dương Mịch. Điều này đã khiến Dương Mịch nhận phải không ít “gạch đá” từ cư dân mạng.

Phải chăng vì muốn tẩy trắng scandal đọc kịch bản đêm khuya...

...và biến Dương Mịch thành người mẹ tồi tệ mà Lưu Khải Uy lợi dụng con gái?

Từ sau khi xảy ra scandal đọc kịch bản đêm khuya, Dương Mịch và Lưu Khải Uy liên tiếp bị đồn ra thông tin ly hôn. Đặc biệt trong tình trạng mỗi người một nơi, những thông tin đó lại càng đáng tin cậy hơn.

Tạo hình xinh đẹp của Dương Mịch trong Phù Dao Hoàng Hậu đang nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả

Phù Dao Hoàng Hậu là bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Bộ phim đã lên sóng những tập đầu tiên và đang trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều trang mạng.

VD (TH - dienanh/nld.com.vn)