SAO » Chuyện làng sao

Sau scandal người thứ 3, Quỳnh Thư diện áo dài khoe vẻ tươi tắn trước thềm đón năm mới

Chủ nhật, 23/01/2022 15:52

Trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Thư có động thái gây chú ý giữa lúc scandal người thứ ba khiến dân tình chú ý.

Vài ngày qua, câu chuyện ồn ào ly thân giữa Diệp Lâm Anh và chồng đại gia Đức Phạm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chẳng những thế, "bà mẹ 2 con" xác nhận người thứ 3 xuất hiện như giọt nước tràn ly khiến hôn nhân chẳng thể hàn gắn.

Liên quan đến ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh, cái tên Quỳnh Thư bỗng được nhiều người nhắc đến. Nữ diễn viên bị nghi là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm. Trước những ồn ào, bạn thân Ngọc Trinh chẳng lên tiếng làm rõ trên trang cá nhân.

Quỳnh Thư thoải mái chia sẻ khung ảnh diện áo dài chuẩn bị đón năm mới.

Trên trang cá nhân, cô cho hay: "Một chút xuân về. Tóc dài làm em thuỳ mị hẳn". Trước những lùm xùm, nữ diễn viên không quan tâm đến, song cô chỉ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và tươi tắn trước thềm đón năm mới khiến dân tình chú ý.

Người đẹp vẫn khoe ảnh đều đặn trên trang cá nhân.

Trước đó, trên trang cá nhân Quỳnh Thư viết: "Thanh giả tự thanh, trọc giả tự trọc". Cô chẳng bàn tán nhiều mà chia sẻ câu nói mang hàm ý người ngay thẳng, thật tâm thì chẳng cần phải giải thích. Việc trong sạch hay ô uế đều do tự bản thân mình biết.

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh chia sẻ với trang tin về việc mình đã có cuộc gặp trực tiếp với người thứ 3. Thế nhưng, đối phương không e ngại về vấn đề và còn cho thấy câu chuyện sẽ chẳng được giải quyết.

Cô bày tỏ: "Tôi đến gặp Q.T, cô ấy không hề ngại ngùng với tôi. Cô ấy cho tôi thấy cảm giác tôi đến gặp cô ấy chẳng giải quyết được vấn đề gì. Tôi có đề nghị cô ấy không tiếp tục qua lại với chồng tôi nữa. Trong quá trình nói chuyện, tôi hoàn toàn không gay gắt. Nhưng tôi thể hiện rõ quan điểm không đồng ý sự việc này tiếp diễn, vì bản thân tôi khi ấy vẫn đang ở trong nhà chồng, và vẫn mong muốn mọi chuyện được giải quyết. Tuy nhiên, cô ấy vẫn tiếp tục qua lại với chồng tôi".

Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm đã ly thân và lục đục hơn một năm nay.

Trên khắp các diễn đàn đều nhắc tên diễn viên Quỳnh Thư, tuy nhiên người đẹp vẫn giữ im lặng về câu chuyện này. Trang cá nhân vẫn được hoạt động như bạn thân Ngọc Trinh tắt chế độ bình luận để tránh gây tranh cãi. Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi câu trả lời chính thức từ phía nữ diễn viên vì câu chuyện người thứ 3 thường khó chấp nhận.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới