SAO » Chuyện làng sao

Sau scandal tình cảm đồng giới, Đào Bá Lộc đắt show 'như tôm tươi'

Thứ hai, 02/10/2017 22:05

Từ chỗ bị công chúng lãng quên, Đào Bá Lộc trở thành cái tên được giới truyền thông dồn hết sự quan tâm sau scandal tình cảm với một MC kiêm danh hài nổi tiếng.

Những ngày qua, cái tên Đào Bá Lộc nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng và giới truyền thông khi tiết lộ mối tình đồng giới với một nam danh hài kiêm MC đình đám của showbiz Việt từ 4 năm trước.

Đào Bá Lộc xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện mà không có bất kỳ nỗi buồn hay trăn trở nào về scandal do chính mình gây ra

Riêng với Đào Bá Lộc đây là một cơ hội đầy triển vọng cho sự tái xuất. Mới đây, anh đã xuất hiện tại một sự kiện giải trí cùng nhiều nghệ sĩ khác như cựu người mẫu Dương Yến Ngọc, vợ chồng Thành Được... Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả thấy Đào Bá Lộc tham dự một sự kiện. Từ trước đến nay, anh rất ít khi xuất hiện trước công chúng và cũng không phải là tên tuổi đắt show sự kiện như nhiều đồng nghiệp khác.

Nam ca sĩ đắt show "như tôm tươi" mặc người cũ chịu nhiều tổn thương tinh thần và thiệt hại từ câu chuyện mình chia sẻ

Theo một nguồn tin thân cận với Đào Bá Lộc cho biết, sau scandal tình cảm tự tạo, anh nhận được rất nhiều lời mời tham dự sự kiện, đi diễn show. Hiện tại, Đào Bá Lộc cũng đã bình tâm trở lại và cho biết đang chuẩn bị cho những dự án mới sắp ra mắt.

>> Đào Bá Lộc: Ngán ngẩm thay cho “người yêu cũ” bán quá khứ đổi hào quang, bán tự trọng đổi tiếng cười mua vui cho thiên hạ

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)