SAO » Chuyện làng sao

Sau scandal tình cảm với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến đã có 'hoạt động' trở lại trên mạng xã hội

Thứ ba, 20/08/2019 21:07

Nam diễn viên chính thức tái xuất sau chuỗi ngày mệt mỏi vì scandal tình cảm với đàn chị.

Cách đây vài tháng, scandal tình cảm của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đã gây chấn động showbiz Việt. Câu chuyện bắt nguồn từ loạt ảnh cả hai thân mật trên máy bay và nam diễn viên tháp tùng đàn chị trong suốt lịch trình diễn xa. Sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng trấn an dư luận nhưng vẫn không đưa ra câu trả lời dứt khoát. Dù thế, Mai Tài Phến vẫn hứng chịu không ít búa rìu dư luận và sự phản đối từ fan của đàn chị. Anh phải tạm khoá phần bình luận trên fanpage và lặn mất tăm một thời gian khá dài trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Mai tài Phến đã chính thức đánh dấu sự hoạt động trở lại khi bão tan. Anh chàng đăng bức ảnh khá bụi bặm với cả cây denim cùng kính đen. Nam diễn viên viết: "Cũng khá lâu rồi... không up hình". Dưới phần bình luận, thay vì những lời chỉ trích, nhiều fan lẫn cư dân mạng vui vẻ chào đón nam diễn viên quay lại mạng xã hội. Thậm chí, họ còn bày tỏ sự nhớ nhung với anh chàng.

Mai Tài Phến đã hoạt động mạng xã hội trở lại sau bão scandal. Anh được fan lẫn cư dân mạng đón nhận thay vì những lời chỉ trích nặng nề như trước đây.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới