SAO » Chuyện làng sao

Sau scandal tình tay ba, Minh Hà khéo léo né Thu Quỳnh khi đụng độ trực tiếp

Thứ tư, 04/09/2019 08:51

Thu Quỳnh lẫn Minh Hà đều khéo léo không chạm mặt nhau dù xuất hiện chung tại một sự kiện.

Chiều qua (3/9), tại sự kiện "Ấn tượng VTV" được tổ chức với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, đoàn làm phim. Trong đó không thể thiếu dàn diễn viên của "Về nhà đi con" như: Thu Quỳnh, Bảo Hân, Anh Vũ. Điều gây chú ý là người đảm nhận dẫn chương trình tại sự kiện này là: MC Minh Hà và Thành Trung. Vậy là sau nhiều ồn ào, Thu Quỳnh và Minh Hà đã có dịp đụng độ trực tiếp tại buổi họp báo.

MC Minh Hà được phân công dẫn giao lưu cùng dàn diễn viên "Những cô gái thành phố" tách hẳn với dàn diễn viên phim "Về nhà đi con"

Chương trình đã khéo léo sắp xếp MC Thành Trung phỏng vấn dàn diễn viên và ekip "Về nhà đi con". Còn MC Minh Hà sẽ trò chuyện cùng đoàn làm phim "Những cô gái trong thành phố" cùng hai nhà báo Diệp Chi, Trương Anh Ngọc. Tuy nhiên, sau khi đến phần giao lưu cùng dàn diễn viên và ekip làm phim, nếu như Thành Trung vui vẻ chụp hình cùng các khách mời thì Minh Hà khéo léo né sang một bên, tránh xuất hiện chung một khung hình với Thu Quỳnh. Dường như cả Minh Hà và Thu Quỳnh đều không chạm mặt nhau dù xuất hiện chung tại một sự kiện để tránh thêm thị phi không đáng có.

Tuy nhiên đến phần giao lưu chụp ảnh cùng cả hai đoàn phim thì Minh Hà vắng mặt

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới