SAO » Chuyện làng sao

Sau sinh 3 tuần, vợ Lý Hải thon gọn đẹp ngỡ ngàng

Thứ tư, 10/07/2013 08:49

(Ngoisao.vn) - Vợ Lý Hải - Minh Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô lấy lại vóc dáng thon gọn khá nhanh sau khi sinh em bé thứ 2.

Vừa qua, Minh Hà - bà xã của ca sĩ Lý Hải đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hai vợ chồng cho con trai cả Rio đi siêu thị. Mặc dù chưa đầy cữ sau khi sinh em bé thứ 2 nhưng Minh Hà khoe đã được đi ra ngoài giảm stress 3 lần: lần đầu đưa bé Cherry đi khám, lần hai đi xem phim và lần này là dẫn Rio đi siêu thị. Minh Hà xuất hiện trong bộ váy vàng ngắn khoe dáng thon gọn đến ngỡ ngàng chỉ sau sinh 3 tuần khiến ai cũng bất ngờ và ghen tỵ với vẻ đẹp mặn mà của cô.

Minh Hà khoe dáng thon gọn sau khi sinh chỉ 3 tuần

Trông Minh Hà xinh đẹp và trẻ trung như thiếu nữ, không ai nghĩ rằng cô đã là bà mẹ của hai con nhỏ

Bà mẹ hai con cũng chia sẻ về việc ra ngoài sớm và kiêng cữ: "Mọi người đừng nghĩ mình không kiêng khem gì nhá, mình vẫn kiêng nhưng trên cơ sở khoa học thôi chứ không áp dụng theo dân gian hoàn toàn, mình vẫn không ra gió, không mang vác nặng, không chạy nhảy, không đi bộ nhiều, và...nhiều thứ khác ... mình phải nói rõ vì sợ có người nhìn vài tấm hình rồi kết luận mình không kiêng gì vẫn khoẻ và áp dụng theo. Mình nghĩ mình mau hồi phục sức khoẻ dù bị băng huyết là do mình không kiêng ăn theo dân gian... Mình ăn cả thịt bò, hải sản, canh rau và trái cây".

Minh Hà và con trai Rio

Dù mới sinh xong nhưng người đẹp không khác xưa là mấy

Minh Hà ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn

Minh Hà lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh một thời gian ngắn

Minh Hà hồi mang bầu em bé thứ hai

Minh Hà sau khi sinh con trai đầu lòng Rio

Minh Hà trước khi làm mẹ của hai nhóc tỳ

Khánh An