SAO » Chuyện làng sao

Sau sinh, Marian Rivera tích cực khoe vòng một 'khổng lồ', chứng minh đẳng cấp 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

Chủ nhật, 15/12/2019 20:21

Dù đã là mẹ 2 con nhưng nữ diễn viên Marian Rivera vẫn khiến khán giả đổ gục vì nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng nóng bỏng của mình.

Tháng 4/2019, nữ diễn viên Marian Rivera sinh con trai thứ 2 trong niềm hạnh phúc vỡ òa của cả gia đình. Sau đó, người đẹp cùng chồng Dingdong Dantes đã tổ chức lễ rửa tội cho quý tử Sixto tại nhà thờ. Qua những hình ảnh được chia sẻ, người hâm mộ không ngừng trầm trồ trước nhan sắc "đẹp toàn tập" của gia đình Marian Rivera.

Dạo gần đây, trên trang cá nhân, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" thường xuyên đăng tải loạt ảnh khoe thần thái sang chảnh, cá tính. Đặc biệt, điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là vòng một "siêu to khổng lồ" của Marian Rivera. Lựa chọn thiết kế khoét sâu táo bạo, nữ diễn viên khéo léo khoe khuôn ngực căng đầy "đốt mắt" người nhìn.

Người hâm mộ nhận xét, dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng nữ diễn viên Marian vẫn xứng đáng với danh xưng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn cho rằng từ sau khi sinh con, Marian càng trở nên đằm thắm và mặn mà hơn.

Người đẹp Philippines dạo này ngày càng thần thái, sang chảnh ngút ngàn.

Marian Rivera xuất hiện với thần thái sang chảnh hơn.

Nữ minh tinh gần đây cũng rất chăm chỉ khoe vòng một khủng tại các sự kiện.

Mẹ 2 con đẹp nhất châu Á là đây chứ đâu.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới