SAO » Chuyện làng sao

Sau Song Hye Kyo, cuối cùng Song Joong Ki đã 'lộ diện': Đăng ảnh vui vẻ 'như chưa hề có cuộc chia ly'

Thứ năm, 04/07/2019 13:46

Song Joong Ki đã có động thái đầu tiên sau khi tin ly hôn nổ ra.

Từ khi mối quan hệ vợ chồng đứt gánh, Song Joong Ki dường như mất hút. Ngoài lời tuyên bố ly dị, nam diễn viên này luôn giữ im lặng và không hề có bất cứ động thái gì trên mạng xã hội. Đáng nói mới đây nhất, Song Joong Ki đã tự khoe trên Instagram cá nhân giữa lùm xùm ly hôn chấn động. Trong ảnh, nam tài tử trông vẫn khá bình thản và còn selfie cùng dàn diễn viên siêu phẩm "Asadal Chronicles" ở hậu trường.

Vì đây là tài khoản duy nhất đăng tải những bức hình hiếm hoi của Song Joong Ki và còn có tận gần 7 triệu lượt người theo dõi nên fan tin rằng đây là tài khoản thật của tài tử đình đám. Rất nhiều fan châu Á để lại bình luận trách móc, thậm chí còn gọi Song Joong Ki là kẻ bạc bẽo.

Song Joong Ki bị nghi đăng tải hình ảnh mới với biểu cảm bình thãn bên đồng nghiệp giữa bão lùm xùm ly hôn.

Hình ảnh bình thản của Song Joong Ki.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra rằng đây vốn chỉ là một tài khoản fanpage của Song Joong Ki. Nhưng chủ tài khoản không hề để thông tin rõ ràng và thường xuyên đăng tải những hình ảnh hiếm hoi của Song Joong Ki, chính vì vậy hàng loạt fan đã tưởng rằng đây là tài khoản thật của tài tử đình đám.

Sau khi phát hiện ra sự thật, nhiều fan để lại bình luận ngỡ ngàng dưới bức ảnh. Có người còn khó chịu vì chủ tài khoản không giải thích rõ ràng, khiến họ hiểu lầm.

Tài khoản này có tận 6,9 triệu người theo dõi, gần đạt đến con số 7 triệu, chỉ thua tài khoản chính thức của Song Hye Kyo 2,8 triệu follower và vượt qua rất nhiều tài khoản chính thức của các nghệ sĩ Hàn.

Tài khoản chính thức của Song Hye Kyo có 9,7 triệu người follow và đã được gắn dấu tick xanh xác nhận của Instagram.

Tài khoản này cập nhật rất nhanh tin tức của Song Joong Ki và thường xuyên đăng tải những bức hình siêu hiếm của tài tử.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới