SAO » Chuyện làng sao

Sau sự cố kêu gọi từ thiện ảo, Quách Ngọc Tuyên lần đầu lộ diện với thần thái ra sao?

Thứ hai, 07/03/2022 09:41

Quách Ngọc Tuyên lần đầu lộ diện đã chiếm spotlgiht sau scandal kêu gọi từ thiện ảo.

Tối qua (6/3), một sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc có sự xuất hiện của nhiều sao Việt. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Sau ồn ào liên quan đến việc kêu gọi từ thiện ảo, đây là lần đầu anh có mặt tại sự kiện với đủ mặt công chúng lẫn truyền thông.

Quách Ngọc Tuyên cùng vợ Thảo Hân đã đến và chụp ảnh kỉ niệm cùng ca sĩ Phương Loan. Anh cười nói vui vẻ bên người chị thân thiết, thoải mái tạo nhiều dáng chụp hình. Có thể thấy, nam diễn viên cố sức bình thường hóa mọi chuyện sau ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, trên khuôn mặt vẫn thoáng có nét buồn bã. Điều này cũng dễ hiểu bởi scandal vừa qua ảnh hưởng hưởng không nhỏ đến hình ảnh và uy tín của anh.

Quách Ngọc Tuyên lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau ồn ào từ thiện ảo. Khuôn mặt anh và đặc biệt là ánh mắt trông vẫn khá buồn bã sau sự cố.

Trong bài xin lỗi cách đây không lâu, Quách Ngọc Tuyên nhận mình đã quá vội vàng trong việc xác minh thông tin, vô tình tạo điều kiện cho kẻ xấu trục lợi. Việc anh gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả vẫn chưa nhận được sự thông cảm từ mọi người nhưng cũng cho thấy sự thành khẩn của anh. Hiện, nam nghệ sĩ đang phải hợp tác với cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra về vụ việc.

Quách Ngọc Tuyên đã phải liên tục xin lỗi vì scandal kêu gọi từ thiện ảo dù anh cũng là một nạn nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới