SAO » Chuyện làng sao

Sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình, đây là cách Mai Phương tự trấn an bản thân

Thứ bảy, 04/05/2019 10:06

Mai Phương đã tự vực dậy tinh thần bằng cách đọc sách.

Trong lễ viếng nghệ sĩ Lê Bình ngày đầu tiên, MC Ốc Thanh Vân từng chia sẻ, Mai Phương bất an và xuống tinh thần rất nhiều sau khi nghe hung tin. Vì bệnh của Mai Phương còn nặng hơn cả nghệ sĩ Lê Bình. Ốc Thanh Vân đã phải trấn an và động viên tinh thần của bạn thân cả một ngày dài. Những thông tin này khiến ai nấy đều lo lắng cho Mai Phương hơn nữa.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Mai Phương vừa chia sẻ hình ảnh quyển sách nói về việc xây dựng tinh thần lạc quan khi đối mặt với bệnh ung thư. Nữ diễn viên trích dẫn rằng: "Nếu bạn thấy bầu trời của mình chỉ là đêm đen thì cuốn sách này có lẽ sẽ giúp bạn thẳng tiến tới nơi có ánh sáng của vầng dương mà bạn đang đợi chờ mỏi mòn...".

Mai Phương tự trấn an và vực dậy tinh thần bằng cách đọc sách

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào động viên Mai Phương

Có thể thấy, đây như một cách Mai Phương tự động viên tinh thần cho bản thân phải tiếp tục mạnh mẽ đấu tranh với căn bệnh quái ác. Trước sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình đã tác động không nhỏ đến tinh thần của cô. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại bình luận chấn an tinh thần Mai Phương như: NSND Hồng Vân, Trương Minh Quốc Thái...

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới