SAO » Chuyện làng sao

Sau T-ara, SNSD cũng sẽ đến Việt Nam họp fan

Thứ năm, 19/06/2014 09:16

(Ngoisao.vn) – Đó là lời tuyên bố chắc nịch của đại diện Ban tổ chức T-ara fanmeeting tại Việt Nam.

Sau khi nhận được nhiều tín hiệu khả quan từ việc tổ chức T-ara Fanmeeting và nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ fan Việt. Chỉ trong ngày đầu tiên mở đợt pre-sale (17/6), lượng vé bán ra đã được cộng đồng Queen’s Việt “săn lùng” ráo riết. Trong đó, VVIP là hạng vé được tiêu thụ tốt nhất khi nhanh chóng “sạch vé” chỉ sau 2 giờ phát hành. Ngoài ra, các hạng vé còn lại cũng đang được tiêu thụ rất khả quan và cho thấy phần nào mức độ ảnh hưởng của T-ara với cộng đồng fan Việt.

Đây là một tín hiệu khá tốt cho các đơn vị tổ chức sự kiện sao Hàn tại Việt Nam. Nhất là khi trong vài năm trở lại đây, các concert lớn như Kpop Festival, hay những show đơn lẻ của sao Hàn gần đây thường không nhận được nhiều sự chú ý đến vậy. Hoặc nếu có, sức ảnh hưởng đó cũng chỉ nhờ vào sự tác động của các nhãn hàng quảng cáo thay vì làm một minishow hay một fan-meeting đúng nghĩa, chỉ có fan và thần tượng. Nhận được hiệu ứng tích cực từ việc tổ chức Fanmeeting cho T-ara tại Việt Nam, đại diện BTC cho biết: “Đã khá lâu rồi fan Việt mới thực sự được tham gia một buổi fanmeeting đúng nghĩa của sao Hàn, và chương trình From heart to hearts của T-ara sắp tới tại Việt Nam sẽ là phát súng đầu tiên mà chúng tôi đang hướng tới trong năm nay. Tôi hy vọng những chương trình chất lượng thực sự sẽ không chỉ nhận được sự ủng hộ từ phía nhóm fan riêng của các nghệ sỹ, mà còn thu hút sự quan tâm của một lượng lớn cộng đồng fan Kpop”.

Người đại diện này cho biết thêm nếu buổi Fanmeeting với T-ara được tổ chức thành công, BTC mới có điều kiện để tiếp tục mời nhiều nhóm nhạc khác tới Việt Nam và làm thỏa “cơn khát” thần tượng Hàn của fan Việt.

Được biết phía BTC đang lên kế hoạch thương thảo và mời nhiều nghệ sỹ hàng đầu Hàn Quốc đến Việt Nam làm Fanmeeting riêng vào cuối năm 2014 và đầu năm 2015, trong đó có SNSD – nhóm nhạc quốc dân có lượng fan cực “khủng” tại khu vực Châu Á.

Thành công của T-ara fanmeeting sẽ là bước đệm vững chắc để tôi tự tin tổ chức tiếp một SNSD fanmeeting quy mô vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Tôi không nghi ngại về mức độ ảnh hưởng của fan SNSD tại Việt Nam, và tôi lại càng tự tin hơn khi cộng đồng Sone Việt là những fan rất “chịu chi và chịu chơi”. Sau khi mang tin vui đến với cộng đồng Queen’s vào tháng 8 tới, tôi cũng mong mình sẽ lại một lần nữa làm được điều này đối với V-Sone”.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới