SAO » Chuyện làng sao

Sau tang lễ cố diễn viên Hải Đăng, vợ sắp cưới xúc động chia sẻ: 'Hết ai nắm tay em khi ngủ rồi'

Thứ bảy, 20/02/2021 07:33

Những hình ảnh, clip và khoảnh khắc ngọt ngào trước kia của cố diễn viên Hải Đăng dành cho bạn gái Kim Hoàng khiến nhiều người khỏi thương xót và nghẹn ngào.

Những ngày qua, thông tin cố diễn viên Hải Đăng qua đời nguyên nhân do đuối nước trong lúc tắm biển khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng, thương xót.

Sau sự ra đi đột ngột ở độ tuổi 36 của diễn viên Hải Đăng, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc thương cho anh. Anh chỉ vừa cầu hôn bạn gái 10 ngày trước đó. Chiều qua (19/02), lễ an táng cố diễn viên Hải Đăng được tiến hành tại chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3, TP.HCM.

Kim Hoàng - vợ sắp cưới cố diễn viên Hải Đăng đau xót khóc thương anh trong lễ an táng.

3 ngày sau khi diễn viên Hải Đăng qua đời, vợ sắp cưới của anh là Kim Hoàng đã đăng tải những dòng tin nhắn, hình ảnh và clip đầy xót xa. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp chia sẻ đoạn clip ngắn vài giây, đã từng quay loại khoảnh khắc bạn trai cố diễn viên cầm tay mình trong lúc ngủ. Giờ đây, đối với Kim Hoàng mọi thứ đã thành kỷ niệm và đau đớn khi Hải Đăng qua đời đột ngột, tất cả dự định đều dang dở.

Kim Hoàng nhớ lại khoảnh khắc bạn trai Hải Đăng cầm tay mình trong lúc ngủ, cô đã quay lại để giữ kỷ niệm: "Hết ai nắm tay em khi ngủ rồi".

Giờ đây mọi thứ đối với vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng đã thành kỷ niệm khó phai.

Trước đó, Kim Hoàng đã đăng tải dòng tin nhắn đầy xót xa của anh lúc sinh thời kèm 3 chữ ngắn gọn: "Anh lừa em". Theo đó, đoạn tin nhắn có nội dung như sau: "Ráng đi, chồng ra chồng phụ vợ nha. Thương vợ lắm. Xa tui một cái là không ai chăm sóc. Bởi vậy trong này nó tha hồ nhõng nhẽo rồi bỏ đi. Tại nó biết sẽ có người đi kiếm nó". Ngay sau khi bài đăng này được chia sẻ, người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ, đồng thời tiếc nuối trước tình cảm diễn viên Hải Đăng dành cho vợ sắp cưới. Nhiều người cũng liên tục động viên Kim Hoàng, hy vọng cô đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi mất mát quá lớn này.

Bài đăng chỉ vỏn vẹn 3 chữ nhưng khiến ai nấy đều xót xa của vợ sắp cưới diễn viên Hải Đăng.

Sau tang lễ của Hải Đăng, Kim Hoàng cũng gửi lời cảm ơn tất cả mọi người: "Dạ em xin trân thành cảm ơn mọi người những anh chị bạn dì, mấy bé học trò và những anh chị bạn thân của anh Đăng những thầy cô cùng mấy anh chị diễn viên và đạo diễn trong những ngày qua đã đến thắp nhang cho anh Đăng và đưa anh về nơi an nghỉ. Em xin cuối đầu cảm ơn mọi người".

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới