SAO » Chuyện làng sao

Sau tất cả, Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng về mối quan hệ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ ba, 30/01/2018 09:16

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết cả hai chỉ là bạn bè bình thường chứ không có gì tiến xa hơn.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã vấp phải ồn ào “thả thính” qua lại cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi công khai nhắn tin, tương tác trên mạng xã hội.

Ai nấy đều ghen tị khi Bùi Tiến Dũng phản hồi trên trang cá nhân của Đỗ Mỹ Linh vô cùng đáng yêu: "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị".

Những bình luận "thả thính" qua lại giữa Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng

Vào ngày 27/1 diễn ra trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan, Đỗ Mỹ Linh đã sang Trung Quốc để cổ vũ U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, vào buổi sáng 28/1, tại phòng chờ của sân bay, Đỗ Mỹ Linh đã thân thiện xin chữ kí của các cầu thủ U23. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc thủ môn Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng khi gặp Hoa hậu Việt Nam 2016. Điều này càng làm đông đảo khán giả nghi ngờ về mối quan hệ thực sự của cả hai.

Người đẹp sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam và xin chữ kí các tuyển thủ

Không để công chúng xôn xao, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ chính thức về mối quan hệ thực sự của anh với Đỗ Mỹ Linh trong cuộc trò chuyện với báo chí. Nam cầu thủ điển trai cho biết anh và Đỗ Mỹ Linh chỉ là những người bạn chứ không có chuyện tình cảm: "Có lẽ dư luận cứ đồn thổi lên đấy thôi".

Bùi Tiến Dũng cũng cho biết nụ hôn đầu tiên của anh vào năm 19 tuổi. Anh không thích bạn gái cùng nghề thể thao. Bùi Tiến Dũng không đưa ra tiêu chí cụ thể nào, anh chú ý nhất là khuôn mặt của đối phương. Tuy nhiên, nếu có bất kì lời tỏ tình bất ngờ nào, nam cầu thủ sẽ bỏ chạy vì không biết phải làm sao.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới