SAO » Chuyện làng sao

Sau tất cả, mẹ Selena Gomez thừa nhận không vui vẻ gì khi con gái tái hợp Justin Bieber

Chủ nhật, 14/01/2018 13:59

Bà Mandy Teefey – mẹ của Selena Gomez cho biết bản thân không hề có liên lạc gì với Justin Bieber nhiều năm nay.

Kể từ khi Selena Gomez và Justin Bieber tái hợp với nhau, có khá nhiều tin đồn không hay xảy ra. Trong đó có chuyện mẹ của Selena phải đối kịch liệt việc con gái gắn bó với "Hoàng tử nhạc pop" đến nỗi phải vào viện điều trị tâm lý. Bà Mandy Teefey thậm chí còn ngừng theo dõi con gái trên Instagram.

Mẹ Selena Gomez thừa nhận không vui vẻ gì khi con gái tái hợp với Justin Bieber.

Bà và Justin Bieber cũng không trò chuyện hay nhắn tin cho nhau suốt nhiều năm qua.

Mới đây, bà Mandy có thẳng thắn chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình về việc Selena "gương vỡ lại lành" với tình cũ Justin Bieber. Bà cho biết không hề nói chuyện, nhắn tin với Justin trong nhiều năm nay đồng thời thừa nhận không vui vẻ gì với chuyện tái hợp của con gái. Tuy nhiên mẹ của Selena lại khẳng định: "Selena có thể sống cuộc đời mà nó mong muốn miễn là nó hạnh phúc, an toàn và khỏe mạnh là được".

Mặc dù không vui vẻ gì nhưng mẹ Selena cho biết để con gái tự quyết định cuộc đời của mình.

Khi được hỏi có lo lắng mối quan hệ tình cảm với Justin Bieber gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Selena hay không, bà Mandy chia sẻ: "Con bé đã 25 tuổi rồi và biết điều gì là tốt cho sức khỏe của mình. Tôi không kiểm soát con gái mình như người ta nói. Selena là một người trưởng thành và có thể tự đưa ra quyết định".

>> Selena Gomez và Justin Bieber sánh đôi tình tứ sau tin đồn cãi nhau khi đi nghỉ lễ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)