SAO » Chuyện làng sao

Sau tất cả, Meghan Markle không có ý định làm hòa với gia đình nhà chồng?

Thứ ba, 18/01/2022 20:03

Nhiều nhà phân tích cho rằng, từ các cuộc trả lời phỏng vấn của Meghan cho thấy cô không có ý định hàn gắn với gia đình Hoàng gia.

Mối quan hệ của vợ chồng Meghan Markle - Hoàng tử Harry với gia đình Hoàng gia Anh đang dần trở nên căng thẳng kể từ khi cặp đôi từ bỏ địa vị thành viên Hoàng gia và tới Mỹ sống.

Vợ chồng Meghan Markle - Hoàng tử Harry.

Nếu ai đó từng nghĩ rằng một ngày nào đó Hoàng tử Harry và Meghan - Công tước xứ Sussex có thể quay trở lại tham gia các hoạt động của Hoàng gia Anh thì dường như thực tế sẽ khiến họ phải gạt bỏ suy nghĩ này. Trong các cuộc phỏng vấn của Meghan và Harry đã cho thấy sự rạn nứt sâu sắc gần như không thể hàn gắn được giữa cặp đôi và các thành viên khác trong gia đình Hoàng gia Anh.

Hoàng tử Harry từng cho biết, các thành viên trong gia đình ban đầu đều chào đón Meghan và hai người cũng cam kết sẽ thực hiện tốt vai trò của mình. Nhưng mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng sau đám cưới của họ.

Trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Oprah Winfrey vào tháng 3/2021, Hoàng tử Harry và vợ Meghan đã tiết lộ những điều chưa được biết đến trong mối quan hệ với Hoàng gia Anh. Cặp đôi cho biết, phân biệt chủng tộc là một trong số những lý do khiến họ phải rời bỏ hoàng tộc. Cặp đôi đã chỉ trích gay gắt cách mà Hoàng gia Anh đối xử với họ, cáo buộc thành viên trong hoàng gia có thái độ kỳ thị màu da - một cáo buộc có thể gây tổn hại lớn đến uy tín của Điện Buckingham.

Hoàng tử Harry cũng thừa nhận mối quan hệ rạn nứt giữa anh và cha mình - Thái tử Charles - người thừa kế ngai vàng của Hoàng gia từng căng thẳng đến mức cha anh không muốn nghe các cuộc gọi điện của anh vì ông tức giận trước quyết định của cặp đôi tách khỏi hoàng tộc để chuyển tới Mỹ sinh sống vào năm 2020.

Khi nói về Hoàng tử William, người anh trai thân thiết khi còn nhỏ và có nhiều kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ, Harry tiết lộ rằng, sự giao tiếp giữa hai người hầu như không tồn tại. “Chúng tôi đang đi trên những con đường khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ này hoàn toàn xa cách. Hy vọng thời gian sẽ chữa lành tất cả mọi thứ”.

Nhiều nhà phân tích cho rằng, nếu Meghan Markle quan tâm đến việc cải thiện các luật lệ Hoàng gia, cô ấy sẽ không tiết lộ chúng một cách công khai. Thậm chí, cô còn liên tục cung cấp thông tin về mối quan hệ giữa các thành viên Hoàng gia cho báo chí nhằm tạo thu hút của công chúng khiến cho nhà chồng liên tục gặp khủng hoảng truyền thông.

Không chỉ vậy, nữ Công tước đã không trở lại Vương quốc Anh sau khi từ bỏ thành viên Hoàng gia dù chồng cô - Hoàng tử Harry đã hai lần về thăm quê hương trong những dịp quan trọng.

Các cuộc phỏng vấn của Meghan cho thấy, cô không có ý định làm hòa với thành viên nhà chồng. Và Hoàng tử Harry có thể mắc kẹt ở giữa mối quan hệ khi một bên là vợ, một bên là người thân gia đình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới