SAO » Chuyện làng sao

Sau tất cả, Thanh Hà đi ăn tối cùng mẹ ruột và vị hôn phu kém 12 tuổi

Thứ năm, 05/10/2017 08:59

Mới đây, câu chuyện danh ca Thanh Hà và mẹ ruột nhận nhau đã gây nhiều xúc động trên sóng truyền hình.

Gần 20 tuổi, trước khi lên đường sang Mỹ định cư, Thanh Hà mới biết rằng hóa ra người nuôi dưỡng, yêu thương chị bao năm qua, người mà chị gọi là mẹ lại chỉ là dì ruột, còn người mà chị ngỡ là chị gái của mẹ - dì Mười mới là mẹ ruột của mình.

Và nỗi đau ấy, một lần nữa lại vỡ òa trong chua xót khi chị gặp lại dì Mười – người đã sinh ra chị trong chương trình Sau ánh hào quang. Chị cho biết, cuộc gặp gỡ với mẹ ruột đã khiến chị thực sự bị hốt hoảng, chính Thanh Hà cũng không ngờ chương trình đã sắp xếp điều này. Chị chia sẻ: "Sự xuất hiện của bà trong chương trình hoàn toàn bất ngờ đối với tôi. Khi gặp lại mẹ và cô em cùng mẹ khác cha ở chương trình, tôi thực sự hoảng hốt, sợ hãi đến mức bật khóc và đi trốn".

Dù chị nói rằng cuộc gặp gỡ với mẹ là nhạt nhưng cuối cùng may mắn vì cả gia đình sẽ đoàn tụ. Cũng trong chương trình hôm đó, bạn trai kém Thanh Hà 12 tuổi đã cầu hôn chị. Trước đó khi đến ghi hình, Thanh Hà vẫn không hay biết việc mình được bạn trai cầu hôn. Cả hai đã yêu nhau được 10 năm, Roland nhỏ hơn chị 12 tuổi nhưng rất tình cảm, anh là người Mỹ gốc Philippines. Chị cho biết, vị hôn phu của mình là người đàn ông tình cảm, đến giờ anh vẫn còn giữ chiếc vé xem phim trong lần hẹn hò đầu tiên của cả 2 người. Trong buổi tối cùng ngày, Thanh Hà và vị hôn phu đã đi ăn cùng mẹ ruột. Cả gia đình vui vẻ sum họp bên nhau. Anh cũng chăm sóc mẹ của Thanh Hà, với anh đây thực sự là buổi tối ấm cúng và đầy ý nghĩa.

Thanh Hà khóc nức nở khi gặp mẹ ruột mà cô cứ tưởng là dì trong suốt nhiều năm dài

Cả gia đình Thanh Hà cùng nhau đi ăn tối sau giây phút cảm động trên sóng truyền hình

Người tình kém tuổi chăm sóc mẹ Thanh Hà rất chu đáo

Hiểu được cảm giác tổn thương của người yêu, anh cũng tận tình quan tâm Thanh Hà trong suốt bữa ăn

>> Thanh Hà hoảng loạn khi đối diện với dì ruột, cũng chính là mẹ đẻ sau 40 năm

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)