SAO » Chuyện làng sao

Sau thị phi tranh cãi, Nam Em tuyên bố sẽ làm điều cứng rắn này với cư dân mạng

Thứ tư, 06/12/2023 13:38

Nam Em thẳng thắn cho biết sẽ block hết với những đối tượng bình luận tiêu cực về cô và chồng chưa cưới của cô.

Những ngày qua là những ngày sóng gió thị phi của Nam Em. Mới đây, nàng hoa khôi lại có động thái mới gây tranh cãi. Cô tổ chức một đêm nhạc riêng tại TP HCM để dành cho đại gia đình cỏ bốn lá - FC của Nam Em nhưng lại tuyên bố thẳng thừng một điều đến người hâm mộ bên cạnh lời tâm sự đầy chân thành.

Cụ thể, Nam Em viết: "Xin phép từ hôm nay thấy cái gì tiêu cực là block (chặn) hết. Để đầu óc còn thảnh thơi. Ai rảnh quan tâm". Đây được xem là động thái cứng rắn để bảo vệ chuyện tình yêu của cô và bạn trai. Một số bày tỏ sự ủng hộ với Nam Em và khuyên cô đừng bận tâm tới những thị phi. Một số khác lại cho rằng cô đang ứng xử kém khiến lượng anti fan sẽ tăng hơn.

Sau thị phi tranh cãi, Nam Em tuyên bố sẽ làm điều cứng rắn này với cư dân mạng.

Nam Em vẫn kiên quyết bảo vệ chồng chưa cưới.

Trước đó, Nam Em cho biết cô và bạn trai hơn 14 tuổi đã lên kế hoạch kết hôn vào năm 2024. Nam Em trải lòng: "Lúc đầu tôi thích hào quang của bạn trai nhưng nếu không có quá khứ, tôi sẽ không thích, không yêu và không xác định đi đến hôn nhân. Với tôi, ai mà nói câu 'Làm vợ anh đi' là tôi xách dép bỏ chạy liền, tôi nghe câu đó tôi sợ lắm. Riêng anh Cường thì lại cho tôi niềm tin sống chết có nhau".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới