SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian 'ăn bờ ngủ bụi', cựu ca sĩ Kim Ngân đã chính thức có nhà riêng ở Mỹ

Thứ ba, 28/09/2021 09:43

Trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga cũng bày tỏ niềm vui trong việc đàn chị Kim Ngân có nơi ở mới.

Cách đây vài tháng, giữa ồn ào việc danh hài Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân để trục lợi thì xuất hiện một người đàn ông tên Hà hứa sẽ mua nhà riêng cho cựu ca sĩ. Lúc đó, chính người đàn ông này đã đưa Kim Ngân đi xem nhà, hứa hẹn đủ thứ nhưng sau đó đột nhiên biến mất.

Sau thời gian nhận nhiều chỉ trích từ khán giả, mới đây, người đàn ông tên Hà tái xuất và chính thức bàn giao căn nhà mới cho Kim Ngân. Theo hình ảnh người đàn ông này chia sẻ thì nhà mới của Kim Ngân khá tiện nghi, phòng ốc đầy đủ, rộng rãi. Trong nhà có phòng khách, phòng bếp, phòng tắm và phòng ngủ lớn cho cựu ca sĩ.

Kim Ngân nhận nhà mới sau thời gian ở "đầu đường xó chợ"

Trước đó, cựu ca sĩ từng được Thúy Nga thuê nhà cho ở riêng nhưng vì lùm xùm, tranh cãi nên phải trả lại

Ông Hà cho biết: "Khi mới nhận căn nhà này, nó chỉ có một căn phòng duy nhất. Tôi phải mất hơn một tháng trời sửa sang, thiết kế để ngăn làm ba phòng cho Kim Ngân. Cận cảnh căn nhà khá tiện nghi, sạch sẽ. Tôi chỉ học hết lớp ba mà làm được căn nhà như thế này là gắng sức lắm rồi".

Người đàn ông bày tỏ thêm: "Tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn Kim Ngân tiếp tục ở chung nhà với em họ Gia Nguyễn vì có người ở cùng trông coi sẽ yên tâm hơn. Còn căn nhà mới có thể để cho thuê để lấy tiền trang trải cuộc sống cho cô ấy. Tôi cố gắng hoàn thành căn nhà để thực hiện lời hứa với Kim Ngân, cho cô ấy có một món tài sản riêng. Tiếp đó, tôi muốn chứng minh với cộng đồng mạng rằng tôi không phải người nói xạo".

"Dù ngoài đời tôi là người tốt hay xấu, thậm chí có lừa đảo, phạm pháp thì cũng không liên quan tới việc tôi tặng nhà cho Kim Ngân. Tôi đã hứa là làm" - ông Hà khẳng định.

Mới đây, hình ảnh Kim Ngân ngủ ở lề đường khiến dân mạng không khỏi xót xa

Kim Ngân gây bất ngờ với dung mạo sạch sẽ, khỏe mạnh, không ốm yếu, tiều tụy như lần xuất hiện gần nhất trong lúc đi xem xét nhà mới. Điều khiến mọi người quan tâm là trong lúc xem nhà, cựu ca sĩ đã nhắc đến "má Hai" (tức danh hài Thúy Nga). Điều này cho thấy Kim Ngân vẫn không quên nữ danh hài. Trên trang cá nhân, dù không trực tiếp nhắc đến Kim Ngân nhưng Thúy Nga cũng bày tỏ sự vui mừng trước việc đàn chị thân thiết có nơi ở mới.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới