SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian bị chê già nua tiều tuỵ, diện mạo hiện tại của Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao?

Thứ bảy, 03/07/2021 08:32

Những hình ảnh mới nhất của Johnny Trí Nguyễn đã được chia sẻ trên fanpage của nam diễn viên.

Johnny Trí Nguyễn từng gây ấn tượng với hàng loạt phim đình đám như: Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng, Tèo Em, Cưới Ngay Kẻo Lỡ... Anh không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, đậm nét Á Đông mà còn "gây mê" khán giả với thân hình săn chắc với 6 múi cuồn cuộn.

Johnny Trí Nguyễn từng làm xao xuyến biết bao trái tim fan nữ nhờ ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình

Tuy nhiên, sau thời gian ở ẩn, nam diễn viên lại khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tuỵ, già nua, xuống sắc đến mức gây sốc. Nhiều người thậm chí còn không nhận ra khi Johnny Trí Nguyễn để râu rậm rạp như ông lão. Thời điểm ấy, dân mạng còn đồn đoán anh đang gặp vấn đề về sức khoẻ. Thực tế, nam diễn viên vẫn bình thường nhưng không tham gia nghệ thuật nên anh để vẻ ngoài của mình khá xuề xòa mà thôi.

Hình ảnh mới nhất được Johnny Trí Nguyễn chia sẻ lên fanpage vào tháng 3/2021. Dù không còn trẻ trung như trước và kém sắc đi quá nhiều nhưng anh vẫn giữ được nét phong độ, cool ngầu trước kia. Các fan của nam diễn viên đang rất mong anh sớm comeback lại với các dự án nghệ thuật và vẻ ngoài chỉn chu hơn. Hiện tại, nam diễn viên đang tận hưởng cuộc sống bình yên, thoải mái làm những điều mình yêu thích. Thỉnh thoảng, anh góp mặt trong một vài talkshow để trò chuyện cũng khán giả.

Nam diễn viên gây choáng vì ngoại hình già nua sau thời gian ở ẩn

Và đây là hình ảnh hiện tại của Johnny Trí Nguyễn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới