SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian bị xuất huyết não, liệt nửa người, diễn viên Thúy Anh tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Chủ nhật, 05/05/2019 11:15

Nhờ chăm chỉ luyện tập, sự giúp đỡ của bác sĩ và lời động viên từ bạn bè, người thân, tình hình sức khỏe của diễn viên Thúy Anh ngày càng được cải thiện.

Sau khi sinh con, diễn viên Thúy Anh rơi vào tình trạng hôn mê suốt 2 tháng do cơ thể bị thêm chứng dị dạng mạch máu não và dẫn đến bị liệt nửa người. Nữ diễn viên của "Những mảnh đời giông bão" chia sẻ trên một trang tin rằng cô đã từng muốn cắn lưỡi tự tử khi bị bệnh và lâm vào cảnh nợ nần với số tiền lên đến 200 triệu đồng.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của Thúy Anh, nhiều đồng nghiệp như Thúy Diễm - Lương Thế Thành, diễn viên Hồ Bích Trâm đã đến thăm và kêu gọi sự ủng hộ. Sự giúp đỡ của bạn bè đã giúp Thúy An vơi bớt nỗi lo bề kinh tế.

Mới đây, diễn viên Thúy An đã chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại: "Em cảm ơn tất cả các anh, chị, em, bạn bè đã giúp đỡ em trong thời gian qua để em ngày càng khỏe hơn. Hôm nay em vui lắm vì khỏe hơn rất nhiều nhờ anh trai - đạo diễn Chu Thiện, nhờ Thầy Phiếu lương y đến nhà tập cho em suốt thời gian vừa qua và chữa đau lưng cho cả mẹ của em để mẹ khỏe chăm sóc em! Em cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm!".

Thúy Anh cho biết hiện tại đã khỏe hơn rất nhiều nhờ chăm chỉ luyện tập thông qua sự giúp đỡ của bạn bè, bác sĩ.

Thúy Diễm, Hồ Bích Trâm ủng hộ tiền cho Thúy Anh chữa bệnh.

Thúy Anh từng muốn cắn lưỡi tự tử khi phát hiện mình bị úng thủy não, liệt hai chân sau sinh.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới