SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian chăm chút ngoại hình hơn, Johnny Trí Nguyễn gây bất ngờ với dung mạo hiện tại

Thứ hai, 18/04/2022 08:29

Johnny Trí Nguyễn tiếp tục để lộ vẻ già nua đáng thất vọng của mình khi khoe ảnh mới trên trang cá nhân.

Johnny Trí Nguyễn sinh năm 1974, từng ghi dấu ấn với khán giả qua hàng loạt bộ phim đình đám như Dòng Máu Anh Hùng, Nụ Hôn Thần Chết, Bẫy Rồng, Bụi Đời Chợ Lớn... Bên cạnh tài năng diễn xuất, Johnny Trí Nguyễn "đốn tim" với ngoại hình điển trai, mạnh mẽ, khiến hội chị em mê mệt một thời. Không hiểu vì lí do gì mà vài năm qua, nam diễn viên lại cực kì bỏ bê ngoại hình của mình. Anh chấn chỉnh được một thời gian ngắn nhưng hình ảnh mới nhất lại khiến ai nấy phải thất vọng lần nữa.

Johnny Trí Nguyễn từng là nam thần khiến bao chị em si mê

Mới đây nhất, Johnny Trí Nguyễn vừa khoe ảnh trong chuyến du lịch nước ngoài của mình. Ở tuổi 48, ngoại hình nam diễn viên cho thấy sự xuống dốc trầm trọng. Anh xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác, râu ria xồm xoàm, khuôn mặt nhiều nếp nhăn. Đôi mắt của nam thần ngày nào nay đã có bọng mắt to, mệt mỏi. Hàm răng trắng đều giờ đã ố vàng. Fan hẳn "tuột mood" trầm trọng khi so ảnh xưa và nay của nam diễn viên Dòng máu anh hùng.

Hình ảnh vừa đăng của Johnny Trí Nguyễn khi tham dự một lễ hội ở nước ngoài khiến ai cũng sốc

Hình ảnh trong vài tháng đầu nă 2022 của anh cũng tệ không tưởng

Nam diễn viên ngày càng bỏ bê ngoại hình của mình

Về ngoại hình càng ngày mất phong độ, Johnny Trí Nguyễn từng cho biết việc chăm chút diện mạo không quá cần thiết. Vì hiện tại, anh đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung tìm hiểu về thiền và các học thuyết thú vị khác tạo hứng cảm trong anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới